Bắt 4 người mẫu trong đường dây môi giới, bán dâm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo nguồn tin báo Kinh tế và Đô thị có được, 4 người mẫu được cho là mất tích mà một số báo đã thông tin trước đó đã bị Công an TP HCM bắt tạm giam để điều tra về hành vi tổ chức môi giới và bán dâm.

Trước đó, đêm 4/4, tại TP HCM, lực lượng cảnh sát trật tự xã hội (đội phòng chống tội phạm và buôn bán người PC45 -Công an TP HCM ) đã bắt 4 người mẫu với hành vi tổ chức môi giới và bán dâm.

Theo đó, cơ quan cảnh sát điều tra đã ập vào 3 khách sạn tại quận 1 và 1 khách sạn tại huyện Bình Chánh, bắt quả tang một số người mẫu như Nguyễn Thị Hải Y. (sinh năm 1990), Lê Thị Bảo T. (sinh năm 1989), Nguyễn Thị Diệu H. (sinh năm 1992) và Đặng Thị Ánh Đ. (sinh năm 1991) về hành vi bán dâm.
Sau đó qua lời khai của những người mẫu trên, cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục bắt giữ Lê Bảo Ngọc sinh năm 1973 ngụ tại Q.5, về hành vi môi giới mua bán dâm. Ngọc vốn là đạo diễn và có công ty đào tạo người mẫu nên đã làm môi giới cho số người mẫu và diễn viên của mình thực hiện hành vi mua bán dâm với giá ít nhất 1000 USD/1 lần bán dâm, trong đó Ngọc hưởng 20% số tiền trên.

Theo một cán bộ thuộc Đội 8 cho biết, hiện tại số người mẫu này đang được giam giữ tại trại giam Chí Hòa.

Trước đó, một số báo thông tin, gia đình của một số người mẫu này vì không thấy về nhà, nghi ngờ mất tích nên đã báo công an để tìm tung tích. Tuy nhiên, các người mẫu này tham gia đường dây mua bán mại dâm và đang bị lực lượng công an bắt giữ để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc trên.