Bất an khi qua cầu vượt Nguyễn Chí Thanh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kể từ khi cầu vượt Nguyễn Chí Thanh được đưa vào sử dụng, tình trạng ùn ứ tại nút giao này đã được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, người dân đang phải đối mặt với nỗi lo mới về sự mất an toàn khi di chuyển lên, xuống cầu vượt này.

Theo quan sát, chân cầu vượt trên phố Trần Duy Hưng nằm khá gần với ngã ba Trung Hòa - Trung Kính, do đó khi các phương tiện di chuyển từ cầu vượt xuống đi thẳng hướng Trần Duy Hưng, hoặc rẽ phải đi phố Trung Hòa, Trung Kính thường xuyên xung đột với dòng phương tiện lưu thông theo hướng ngược lại gây ùn tắc giao thông.

Theo nhiều người dân, dù tại điểm giao cắt trên tai nạn nghiêm trọng chưa xảy ra nhưng thường xuyên xuất hiện các va chạm giao thông. Trong khi đó, chân cầu vượt phía bên đường Nguyễn Chí Thanh lại xảy ra hiện tượng người dân tự ý quay đầu xe khi xuống cầu vượt để rẽ phải vào phố Trúc Khê. Điều này tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giữa các phương tiện di chuyển theo hướng Láng - Nguyễn Chí Thanh và Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh.

Theo quan sát, tại các điểm giao cắt nêu trên đều đã có biển cấm quay đầu và chỉ dẫn nguy hiểm. Tuy nhiên, do ý thức chưa tốt của một bộ phận người dân nên nguy hiểm vẫn thường trực. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn giao thông, các chủ phương tiện cần hết sức chú ý quan sát mỗi khi lên, xuống cầu vượt Nguyễn Chí Thanh, đồng thời nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần