Bắt đối tượng đi xe gian, giấu ma túy trong giấy bạc

Chia sẻ Zalo

Tổ công tác phát hện trong túi quần trước bên phải của đối tượng có một gói giấy bạc nhỏ bọc chất bột màu trắng nghi là ma tuý.

Khoảng 16 giờ chiều ngày 10/11, tổ công tác Y14/141-CATP Hà Nội do Trung tá Quách Thanh Hội chỉ huy đang làm nhiệm vụ trước toà nhà CT1 trên đường Nghiêm Xuân Yên (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai) thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29M9-5502 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu dừng xe kiểm tra.

 
Đối tượng Nguyễn Hải Hưng (sinh năm 1974, trú tại tổ 22 phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị bắt giữ khi mang ma túy trong người. (Ảnh: PV/Vi
Đối tượng Nguyễn Hải Hưng (sinh năm 1974, trú tại tổ 22 phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị bắt giữ khi mang ma túy trong người.
Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hện trong túi quần trước bên phải của đối tượng có một gói giấy bạc nhỏ bọc chất bột màu trắng nghi là ma túy. Tiếp tục khám xét túi quần bên trái có một chiếc tất màu đen bên trong có một bộ công và vam phá khóa.

Sau khi bị phát hiện tàng trữ chất ma tuý, đối tượng này đã bỏ chạy và chống cự quyết liệt nên tổ công tác đã phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ khống chế đối tượng. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai tên là Nguyễn Hải Hưng (sinh năm 1974, trú tại tổ 22, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Tiếp tục xác minh nhanh thì chiếc xe máy đối tượng điều khiển lúc đó cũng gắn biển kiểm soát giả, số khung, số máy đã bị đục khoét, thay đổi.

Hiện tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao đối tượng về Công an phường Đại Kim để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần