Bắt đối tượng giết một phụ nữ dựng hiện trường giả vụ hiếp dâm

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trang dùng tay bóp cổ chị T., rồi lấy dây điện siết cổ cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau đó, anh ta kéo quần người phụ nữ đến gối rồi đắp chăn lên người nạn nhân...

Ngày 5/11, CQĐT Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Văn Trang (24 tuổi, trú tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án này là chị Vũ Thị T. (28 tuổi), trú tại thôn Rùa, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì.

 Nghi phạm Nguyễn Văn Trang đã bị bắt giữ.

Vụ án mạng được phát hiện vào khoảng 17h ngày 3/11, khi đó bà Nguyễn Thị Định (53 tuổi), mẹ chồng chị T. đi làm về, phát hiện con dâu nằm trên giường, và đã tử vong. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Ba Vì đã đến khám nghiệm hiện trường, tử thi. Quần của nạn nhân bị tụt xuống đầu gối, áo bị kéo lên phía trên, cổ có vết hằn (bị siết cổ); thu giữ 2 đoạn dây điện trong khu vực hiện trường.
Quá trình điều tra, cơ quan công an đã khẩn trương thu thập chứng cứ, rà soát các đối tượng nghi vấn. Công an huyện Ba Vì phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an TP đã nhanh chóng xác định nghi can gây án là Nguyễn Văn Trang. Đối tượng này có quan hệ họ hàng với nạn nhân (mẹ của Trang là em gái mẹ chồng chị T.).
Đối tượng Trang cũng từng có tiền án về tội Cướp tài sản, mới ra tù đầu năm 2016. Bước đầu, Trang khai nhận ngày 3/11, anh ta đến nhà nạn nhân chơi, và giữa Trang và chị T. đã xảy ra mâu thuẫn. Trang dùng tay bóp cổ chị T., rồi lấy dây điện siết cổ cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau đó, anh ta đắp chăn lên người nạn nhân, dựng hiện trường giả như vụ hiếp dâm rồi bỏ đi về…
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần