Bắt đối tượng nổ súng vào cảnh sát 141

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang chở bạn gái lưu thông trên đường thì bị cảnh sát 141 yêu cầu dừng xe để kiểm tra, đối tượng đã bất ngờ rút súng mang theo người chĩa thẳng vào lực lượng chức năng và bóp cò.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 17h (7/8) trên đường Hồ Tùng Mậu, đoạn qua nghĩa trang Mai Dịch (thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tổ công tác 141 – Công an TP Hà Nội khi đang làm nhiệm vụ thì phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy mang BKS:29P1- 062.41 (do nam thanh niên cầm lái) không đội mũ bảo hiểm nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Thay vì chấp hành, nam thanh niên này đã rút khẩu súng côn mang theo người chĩa thẳng vào lực lượng chức năng và bóp cò, rồi vứt lại khẩu súng, xe máy cùng bạn gái bỏ chạy. Rất may viên đạn đi chệch hướng nên không có ai bị thương.

Ngay sau đó, tổ công tác 141 đã nhanh chóng truy đuổi bắt giữ được đối tượng và áp giải về Phòng cảnh sát hình sự (PC45) - Công an Hà Nội để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Hữu Hảo (SN 1985, trú tại phường Phú Đô, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; đối tượng từng có 1 tiền án liên quan tới ma túy và chở theo sau cô bạn gái tên Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1989, trú tại phường Dương Nội, quận Hà Đông). Ngoài ra, Hảo còn cho biết mình đã mượn súng từ một người bạn ở bến xe Mỹ Đình và luôn mang theo người với mục đích phòng thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.                                                                     

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần