Bắt đối tượng sử dụng xe ăn cắp, đeo biển số giả

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai đối tượng và chiếc xe tang vật bị tổ công tác Y7 phát hiện.

Khoảng 22h15 ngày 16/12, tổ công tác Y7/141 Công an TP Hà Nội do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội CSGT số 2 là tổ trưởng, làm nhiệm vụ tại Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Cơ Thạch, phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe moto Honda BKS 33M4-5374 không đội MBH nên đã dừng phương tiện để kiểm tra và xử lý. 

 
 Hai đối tượng và chiếc xe tang vật bị tổ công tác Y7 phát hiện.
Kinhtedothi - Hai đối tượng và chiếc xe tang vật bị tổ công tác Y7 phát hiện.
Tại chốt, nhận thấy dấu hiệu bất thường từ ổ khóa của xe như, dùng chìa khóa đánh lại, ổ khóa của xe đã bị mòn do cạy phá. Thượng úy Cường đã trực tiếp xác minh thông tin về phương tiện và qua xác minh nóng cho thấy BKS trên xe là của xe khác lắp vào. Xác minh qua số máy số khung thực tế của xe cho kết quả là xe máy của anh Nguyễn Như Dũng, Cụm 1, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội có BKS đã đăng ký là 30X3-6867. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ phối hợp với Công an Huyện Đan Phượng và Công an xã Tân Lập, tổ công tác đã liên lạc được với gia đình anh Dũng và được anh Dũng cho biết chiếc xe trên thuộc sở hữu của gia đình anh đã bị kẻ gian lấy cắp khoảng 2 tháng trước ở trên cổng làng, địa bàn xã Tân Lập, Đan Phượng. 

Hiện toàn bộ đối tượng cùng tang vật đã được tổ công tác Y7/141 tiến hành bàn giao cho Công an Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm tiếp tục mở rộng khai thác, đấu tranh làm rõ theo thẩm quyền và hoàn thiện hồ sơ để trả lại tài sản bị mất cho gia đình anh Nguyễn Như Dũng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần