Bất động sản Hà Nội sôi sục dịp cận Tết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tâm lý người Việt, trước Tết là thời điểm thích hợp để mua nhà an cư vui xuân sum họp nên dòng tiền trong dân cuối năm cũng tăng mạnh. Từ đó, quyết định xuống tiền mua nhà cũng dễ dàng hơn.

Một trong những lực đẩy quan trọng giúp thị trường bất động sản tăng tốc trong thời điểm này đó là nguồn vốn nước ngoài vào thị trường không nhỏ. Theo như dự báo của Trung tâm nghiên cứu BIDV thì năm 2015, Việt Nam tiếp tục là một trong những quốc gia thu hút kiều hối tốt nhất thế giới.

Sang năm 2016, nguồn cung bất động sản tại Hà Nội đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ. Theo đó, khu vực phía Tây bao gồm các quận Cầu Giấy, Nam và Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân và Hà Đông được dự báo sẽ trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản năm nay với nguồn cung cực lớn.

Ngay tại khu Tây và Tây Nam, quận Cầu Giấy và Hà Đông được nhiều chuyên gia đánh giá có nguồn cung dồi dào nhất. Ngoài ra, đây cũng là khu vực có lực bán hàng tốtt, chiếm khoảng 20% thị phần bán hàng toàn TP. Hà Nội.
Phối cảnh tổng thể dự án MBLand Central Point Trung Kính
Phối cảnh tổng thể dự án MBLand Central Point Trung Kính
Nổi bật lên tại khu vực phía Tây, đặc biệt là quận Cầu Giấy là dự án MBLand Central Point Trung Kính, tọa lạc tại 219 Trung Kính, phường Yên Hòa. Dự án do Công ty TNHH 19-12 Bắc Hà và Công ty Cổ phần Địa ốc MB làm chủ đầu tư và được bảo lãnh bởi ngân hàng BIDV. Đây được coi là một những dự án hấp dẫn nhất hiện nay khi sở hữu vị trí đắc địa ngay sát công viên Cầu Giấy cùng mức giá chỉ từ 2 tỷ đồng/căn với cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, giao thông thuận tiện và tiện ích hoàn hảo.

Nếu như nhiều năm trước, bất động sản khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàng Mai hay Hai Bà Trưng còn là những quận tập trung nhiều dự án chung cư hấp dẫn thì những năm gần đây, Cầu Giấy là chính là nơi “đất lành chim đậu”. Đặc biệt, khi định hướng phát triển chính của thủ đô Hà Nội trong tương lai đang phát triển mạnh mẽ về phía Tây.

Hiện nay, tiến độ dự án MBLand Central Point Trung Kính đang xây đến tầng thương mại và được phân phối chính thức bởi Atlantic Việt Nam. Dự án đang mở bán đợt II với chương trình bốc thăm trúng thưởng đón Tết Bính Thân “Mua nhà trúng quà đắc lộc” dành cho khách hàng với những phần quà hấp dẫn: Điện thoại Iphone 6S, Ipad mivi và Tủ lạnh Panasonic.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần