Bắt giữ hơn 800 mặt hàng đồ chơi tình dục nhập lậu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan chức năng vừa phát hiện và bắt giữ hơn 800 mặt hàng các loại đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 21/5, Đội 13 quản lý thị trường đã phối hợp cùng Đội thương mại điện tử phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50) CATP Hà Nội bất ngờ kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty CP phát triển kinh doanh và truyền thông Việt Nam Vipcom (Cty Vipcom) tại số 16/219/61 ngõ 189 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội).

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện Công ty trên kinh doanh các loại đồ chơi tình dục như: Búp bê tình dục, các loại thuốc chống xuất tinh, đồ chơi bạo dâm,… Các mặt hàng này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ. Qua kiểm đếm, lực lượng chức năng thu giữ hơn 800 mặt hàng đồ chơi tình dục tại Cty Vipcom.
 Đồ chơi tình dục nhập lậu bị thu giữ.
Đồ chơi tình dục nhập lậu bị thu giữ.
Cơ quan điều tra cho biết, phương thức bán hàng của Cty Vipcom được thực hiện bằng cách đăng bán sản phẩm đồ chơi tình dục trên trang web: Shoptraicam.com và shopmoihong.com và một trang trên mạng xã hội facebook. Khách có nhu cầu sẽ liên hệ qua số điện thoại và được Cty Vipcom cho người vận chuyển đến tận nơi.

Theo cơ quan điều tra, để khám phá vụ việc trên, các trinh sát của đội thương mại điện tử phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phải bí mật theo dõi hoạt động giao hàng của Cty Vipcom trong 3 tháng.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần