Bắt giữ “phi công trẻ” giết người tình quẳng xác phi tang

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi giết người tình, hung thủ kéo xác nạn nhân xuống ao phi tang và dùng khung sắt đè lên thi thể tránh bị phát hiện.

Ngày 14/8, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa bắt giữ hung thủ Trần Trọng Nhân (26 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, Đồng Nai) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Theo lời khai ban đầu của hung thủ, giữa Nhân và chị Du (31 tuổi, ngụ xã Ngọc Định, huyện Định Quán) có quan hệ tình cảm yêu đương.

Vào tối ngày 5/6, Nhân chạy xe máy đến nhà của chị Du chơi. Thấy gia đình có một mình chị Du ở nhà nên Nhân ngủ và quan hệ tình dục với bạn gái. Đến 3 giờ sáng ngày hôm sau Nhân hỏi bạn gái về việc chị Du muốn phá thai mới 2 tuần tuổi nên hai người xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Bực tức Nhân xông vào siết cổ người yêu đến chết. Sau đó kẻ sát nhân kéo xác xuống ao phía sau nhà để phi tang. Để không bị mọi người phát hiện, Nhân lấy một thanh sắt đè lên xác nạn nhân.

Sau khi phi tang xác xong, Nhân lấy hơn 10 triệu đồng và chiếc điện thoại di động của bạn gái rồi đắt xe máy phóng đi lẩn trốn. Sau đó Nhân lấy máy điện thoại của chị Du nhắn tin cho những người thân nạn nhân với nội dung “Du đang đi chơi với Nhân" để đánh lạc hướng mọi người.

Đến sáng 16/7, người dân phát hiện thi thể của chị Du đang trong giai đoạn phân hủy tại ao của nhà nạn nhân. Ngay trong ngày công an đã xác định được nghi can gây án chính là Nhân. Tuy nhiên lúc này Nhân đang lẩn trốn khỏi địa phương.

Đến chiều 13/8, Nhân xuất hiện gần hiện trường gây án thì bị các trinh sát công an tỉnh Đồng Nai mật phục bắt giữ./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần