Bắt gọn kẻ cướp giật điện thoại của người nước ngoài

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thấy một người nước ngoài đang ngồi trước trụ ATM ở số 121 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường ĐaKao Q.1, TP Hồ Chí Minh sử dụng điện thoại, hai đối tượng liền chạy xe áp sát để kẻ ngồi phía sau giật.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 6/3, Công an phường ĐaKao cho biết, hai đối tượng giật chiếc điện thoại của người nước ngoài tên Trần Văn Tuyến (24 tuổi) và Nguyễn Văn Hậu (26 tuổi) cùng ngụ phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Đối tượng Tuyến tại công an phường Đakao.
Đối tượng Tuyến tại công an phường Đakao.
Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận Tuyến cầm lái xe máy biển số 59X2-200.64 chở theo Hậu đi tìm hàng trên đường, khi đến vòng xoay Điện Biên Phủ thì phát hiện một người nước ngoài đang sử dụng điện thoại. Lập tức, Tuyến cho xe áp sát để giật điện thoại, người nước ngoài này liền đuổi theo và tri hô để được trợ giúp.

Lúc này, anh Trần Văn Hoàng, cán bộ công an phường đang đi trên đường nghe tiếng tri hô đã đuổi theo và dùng xe máy của mình để chặn xe của hai đối tượng. Hai
đối tượng trên ngã xuống đường và chạy bộ nhằm tẩu thoát. Với kinh nghiệm của mình, anh Hoàng đã nhanh chóng tóm được đối tượng Tuyến, cũng lúc này, hai cán bộ cảnh sát giao thông của Đội cảnh sát giao thông Bàn Cờ đang làm nhiệm vụ tại khu vực biết được sự việc đã đuổi theo và bắt gọn tên Hậu khi hắn đang tẩu thoát.

 
Tại công an phường Hậu khai nhận đã thực hiện 4 vụ cướp giật tại quận Gò Vấp và Bình Thạnh.
Tại Công an phường, Hậu khai nhận đã thực hiện 4 vụ cướp giật tại quận Gò Vấp và Bình Thạnh.
Tại cơ quan công an, Tuyến khai nhận trước đây đã cùng Hậu thực hiện 4 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn quận Gò Vấp và Bình Thạnh. Theo trình báo, người đàn ông bị giật điện thoại có quốc tịch Pháp, đang ngồi đợi một người bạn gái rút tiền từ ATM thì xảy ra sự việc.

Công an phường ĐaKao đang hoàn tất hồ sơ để chuyển lên Công an qu
ận 1 xử lý theo thẩm quyền.