Bắt khẩn cấp người đàn ông tẩm xăng thiêu vợ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/8, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã quyết định khởi tố vụ án, tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, ở Hòa Thạch, huyện Quốc Oai) để điều tra về tội Giết người.

Đối tượng Thành là nghi phạm tẩm xăng thiêu sống vợ mình - chị Nguyễn Thùy Dung (SN 1994, trú tại thôn 3, xóm Mã Lại, xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Thành và chị Dung đã kết hôn được 6 năm, có với nhau 2 con gái, nhưng giữa hai người thường xảy ra xích mích. Do Thành mải chơi, mang hết đồ đạc trong nhà đi cầm cố để lấy tiền vui chơi. Chị Dung góp ý thì bị chồng đánh không thương tiếc. Nhiều lần chị Dung đã đưa hai con về nhà ngoại để lánh nạn.
Đối tượng Nguyễn Văn Thành
Đối tượng Nguyễn Văn Thành
Trước đó, cách đây 6 tháng (vụ việc xảy ra vào mùng 2 Tết Bính Thân), chị Dung đem đơn ly hôn đến cho Thành ký sau nhiều lần bị Thành đánh đập, hành hạ. Tại đây, hai người xảy ra cãi vã, Thành nhiều lần níu kéo chị Dung nhưng bất thành. Ngay sau đó, Thành đã cầm chai đựng xăng được chuẩn bị từ trước đổ lên người chị Dung rồi châm lửa đốt. Phát hiện sự việc, người thân trong gia đình của Thành đã lao vào dập lửa, khẩn trương đưa Dung đi cấp cứu.

Về phía chị Dung, sau khi đưa đi cấp cứu, dù giữ được mạng sống nhưng từ một cô gái xinh đẹp, giờ đây khắp người Dung là những vết bỏng rộp, đỏ ửng, nhức nhối.

Gương mặt bị biến dạng, đôi tay căng cứng không thể cử động. Dung phải mang thương tật suốt đời, không còn khả năng lao động. Mọi sinh hoạt cá nhân chị Dung đều phụ thuộc vào người mẹ đã gần 60 tuổi của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.