Bật mí hậu trường show 2 "Gương mặt thân quen 2014"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoài Lâm đổi mốt răng đen, Mi-a bị cảm lạnh khi luyện tập, Mỹ Linh đổi phong cách, Phương Mỹ Chi phiên bản mới… là các thông tin thú vị trong show 2 của chương trình “Gương mặt thân quen” diễn ra tối mai (5/4)…

Hoài Lâm đổi mốt 

Những ai đã từng theo dõi bộ phim “Tình người duyên ma” chắc sẽ không xa lạ với ca sĩ Mario Maurer với bài hát chính trong phim, tạm dịch tiếng Việt “Nắm lấy tay em”. Tuy nhiên, người chiến thắng trong liveshow đầu tiên “Gương mặt thân quen 2014” – Hoài Lâm chưa từng biết đến bộ phim cũng như bài hát đang rất thịnh hành trong giới trẻ này.
Bật mí hậu trường show 2 "Gương mặt thân quen 2014" - Ảnh 1
Lần này Hoài Lâm không phải đóng giả nữ nhưng lại gặp một thách thức lớn lao khác: Hát tiếng Thái. Hoài Lâm cho biết anh chưa bao giờ nói tiếng Thái nên những từ ngữ rất khó phát âm của bài hát đã “ngốn “của anh khá nhiều thời gian để học thuộc lòng. 
Bật mí hậu trường show 2 "Gương mặt thân quen 2014" - Ảnh 2
Hoài Lâm cho biết:“Với nhân vật lần này, ngoài việc tập hát tiếng Thái, em phải chuẩn bị quần áo truyền thống của người Thái, mặc vào em có cảm giác rất ngộ nghĩnh. Và điều em thích nhất chính là hàm răng phải nhuộm đen để thật giống với tạo hình của nhân vật khi biểu diễn bài hát. Nếu mà không phải tiếp tục trình diễn những tiết mục khác thì em đã tính đi nhuộm đen luôn để đổi mốt rồi.”

Phương Mỹ Chi phiên bản mới

Minh Thuận chia sẻ: “Minh Thuận rất hồi hộp khi được đóng vai “chị Bảy” Phương Mỹ Chi, một cô bé có chất giọng rất mượt mà, thơ ngây và trong sáng. Theo như Thuận quan sát thì khi biểu diễn bài hát Quê em mùa nước lũ trên sân khấu, cô bè còn rất dè dặt dù lúc đó em đã thật sự tỏa sáng. Cái khó là mình phải cố gắng tập luyện cho thật là giống, bắt chước y chang như tiết mục gốc. Điều thú vị là Phương Mỹ Chi này đang“nhổ giò” nên có cao lớn hơn nhiều”.
Bật mí hậu trường show 2 "Gương mặt thân quen 2014" - Ảnh 3
Với sự hỗ trỡ nhiệt tình của ê kíp làm chương trình, Minh Thuận dành thời gian tập để tưởng tượng, tập luyện rất nhiều dù có lúc anh cảm thấy ngượng miệng vì mình “quá điệu”. Và cũng chính vì cảm xúc ấy mà anh không thể tập trung hát được mà luôn phá lên cười mỗi khi chuẩn bị nhập tâm.
Bật mí hậu trường show 2 "Gương mặt thân quen 2014" - Ảnh 4
Trong quá trình tìm kiếm phục trang cho phần biểu diễn của mình, ngoài bộ quần áo bà ba đặc trưng của Phương Mỹ Chi, có 2 món đồ Minh Thuận đã phải cất công tìm mua khắp các nơi. Đó chính là một đôi guốc đế thấp rất dễ thương và cặp kính cận dù anh không hề bị cận. 

Mi-A bị cảm lạnh khi luyện tập

Thí sinh trẻ tuổi nhất của “Gương mặt thân quen 2014” – Mi-A đã gặp phải một vấn đề nhỏ về sức khỏe trong quá trình chuẩn bị cho show 2.
Bật mí hậu trường show 2 "Gương mặt thân quen 2014" - Ảnh 5
Cô tâm sự “Em đã chuẩn bị tinh thần phải dầm mưa để lấy cảm hứng để có thể trình diễn tốt tiết mục này, nhưng dạo này không có lấy một cơn mưa. Vậy là em cứ tận dụng những lúc tắm dưới vòi hoa sen để tập luyện rồi bị cảm lạnh lúc nào không hay. Tuy nhiên, cái mà em có được là một cảm giác rất chân thực mà em hy vọng mình sẽ truyền tải thành công vào bài hát cho show 2 này”
Bật mí hậu trường show 2 "Gương mặt thân quen 2014" - Ảnh 6
Mi-A bật mí “Chị Ngô Thanh Vân là một người chị, người thầy thấn thiết của em rất xinh đẹp, tài năng ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Thật sự lúc đầu đây là một lợi thế cho em nhưng càng nghĩ kỹ em lại thấy đúng ra đây là thách thức lớn lao của em. Vì chị Vân thì rất cao  mà em thì thấp người nên về ngoại hình đã có một sự khác biệt rồi. Rồi giọng hát của chị cũng rất đặc biệt, không quá dày nhưng cũng không quá mỏng và có một sư mạnh mẽ ẩn trong đó.”

Mỹ Linh ngày càng có duyên làm giám khảo

Thấu hiểu về chuyên môn, nghiệp vụ ca nhạc cùng với sự thân thiện, giám khảo Mỹ Linh đã cùng “tung hứng” rất ăn ý với giám khảo Hoài Linh, Đức Huy phù hợp với tiêu chí “Mình là người chấm thí sinh nhưng khán giả lại là người chấm mình”. 
Bật mí hậu trường show 2 "Gương mặt thân quen 2014" - Ảnh 7
Ngoài ra để làm mới mình tạo nên một sự hứng khởi cho thí sinh và khán giả, cô đã chăm chút rất kỹ lưỡng cho các bộ trang phục khi xuất hiện trong chương trình. Trong show 2 “Gương mặt thân quen”, khán giả sẽ được ngắm nhìn cô với một phong thái hoàn toàn khác sự nóng bỏng, quyến rũ trong show 1.
Bật mí hậu trường show 2 "Gương mặt thân quen 2014" - Ảnh 8
Với chiếc quần kaki thun đơn giản kết hợp cùng với chiếc áo kiểu điệu đà, Mỹ Linh trông trẻ trung như một thiếu nữ. Những chiếc vòng tay đa sắc màu tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.
Đặc biệt là kiểu tóc ngộ nghĩnh được bới chải công phu và tô điểm thêm bằng một chiếc ruy băng, Mỹ Linh đã làm khán giả ngây ngất với gu thời trang cá tính không kém phần trẻ trung của mình. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần