Bật mí tình yêu của thí sinh Vietnam Idol

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề Đêm tình yêu, những ca khúc trong Gala 2 cuộc thi “Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol 2013” sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu; những câu chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn nhân mùa Valentine.

Bật mí tình yêu của thí sinh Vietnam Idol - Ảnh 1
Nói về chuyện tình yêu cũng như sự chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo này, Top 8 đã chia sẻ những quan điểm và trải nghiệm thú vị của mình. 

Bật mí tình yêu của thí sinh Vietnam Idol - Ảnh 2
Phương Linh chia sẻ: "Tình yêu là thứ không thể thiếu trong cuộc sống, có muôn vàn các kiểu yêu khác nhau nhưng tình yêu đôi lứa với Linh đó là điều gì đó rất thiêng liêng. Trong chuyện tình cảm, khi thích hay yêu một ai đó, Linh đều chủ động thổ lộ. Thế này có thể không con gái cho lắm nhưng Linh nghĩ trong tình yêu làm gì có chuyện con gái phải thế này, con trai phải thế kia. Khi đã rung động trước ai đó thì cứ dũng cảm bày tỏ, nếu không được đáp lại điều mình mong muốn thì mình cũng cảm thấy nhẹ nhõm vì khi yêu chũng ta đã cho đi và khi đã cho đi thì không hề hối tiếc, khi yêu đừng quay đầu lại. "
Bật mí tình yêu của thí sinh Vietnam Idol - Ảnh 3
Trong khi đó, Phú Hiển lại cho rằng: "Tình yêu khó định nghĩa mà chỉ có thể cảm nhận. Cũng đơn giản thôi, đó là những thứ xuất phát từ bên trong mình, mình cảm thấy thích, cảm thấy vui và hạnh phúc khi ở bên cạnh người mình dành trọn tình cảm vào, khi đặt gối xuống ngủ mình cũng nghĩ đến người đó, vậy là yêu rồi (cười). Kỷ niệm tình yêu mà Hiển nhớ nhất là khi còn đi học, lúc ấy mình không được điển trai cho lắm nên thường rơi vào cảnh yêu đơn phương, cũng đau khổ và gian nan lắm chứ (cười), thậm chí có những khi đạp xe gần một tiếng đồng hồ chỉ để gặp người yêu rồi về."
Bật mí tình yêu của thí sinh Vietnam Idol - Ảnh 4
 
Ngân Hà cho biết, tình yêu là thứ cảm xúc không thể diễn tả được, thậm chí ca từ của một bài thơ, bài hát cũng không thể tả đủ cho những người đang yêu. Với Hà, khi đã yêu thì phải hết mình, khi đã chấp nhận lựa chọn tình yêu đó thì không bao giờ hối tiếc vì gặp một ai đó là một cái duyên. Để giữ một tình yêu bền lâu, theo Hà cần có sự tôn trọng, tin tưởng và đặc biệt là sự tinh tế. Sự tinh tế nghe hơi cao siêu nhưng thật ra đó là sự chắt lọc cho những người mình yêu thương.."
Bật mí tình yêu của thí sinh Vietnam Idol - Ảnh 5
Tiến Việt lại luôn nhớ về tình yêu tuổi học trò: "Tình yêu là sự đồng cảm giữa hai người và quan trọng là hai người phải tôn trọng lẫn nhau, có hai điều đó chắc chắn sẽ có một mối quan hệ tốt và lâu dài. Mối tình nhớ nhất của mình là vào năm học cấp 3, nói là mối tình không phải, vì nó là cái gì đó rất trong sáng, chỉ cần chạm tay nhau thì đã giật tung lên vì run và hồi hộp (cười). Đó là kỷ niệm đẹp trong khoảng thời gian học sinh và đến tận bây giờ khi có tình cảm mới thì mình thấy không có tình cảm nào hồn nhiên, trong sáng và nhiều kỷ niệm như thời cấp 3 mình trải qua."
Bật mí tình yêu của thí sinh Vietnam Idol - Ảnh 6
Bật mí tình yêu của thí sinh Vietnam Idol - Ảnh 7
Và chàng trai Đông Hùng lại luôn đau đáu về mối tình đầu:" Với Hùng, mối tình đầu bao giờ cũng rất sâu sắc, nó có thể trẻ con nhưng đương nhiên cũng rất khó quên, vì hồi đó bé tí à. Chả biết gì, hờn dỗi nhau vì những chuyện không đâu giống như kiểu "tại sao anh lại đi với con bé đấy ? Anh thích nó à ?" .... Lúc đó mình ra sức giải thích không phải thế này, không phải thế kia.... mỗi lẫn nhắc lại thì Hùng toàn ngồi cười một mình thôi.. Ngộ lắm..(Cười).”
Bật mí tình yêu của thí sinh Vietnam Idol - Ảnh 8
Yến Lê luôn cho rằng: "Tình yêu là xuất phát cảm xúc thật sự của hai trái tim. Hai người ở bên cạnh nhau thì phải hiểu nhau, trân trọng nhau, đặc biệt là phải tin tưởng nhau nếu như muốn giữ tình yêu lâu dài."
Bật mí tình yêu của thí sinh Vietnam Idol - Ảnh 9
Còn đối với Nhật Thu: “Mỗi người sẽ có một tiêu chuẩn khác nhau để chọn người mình yêu, với Thủy đó là một người có cá tính hợp với mình để có thể chia sẻ với nhau trong cuộc sống, có một công việc ổn định, và biết quan tâm chăm sóc. Và để giữ tình yêu bền lâu thì cần phải có sự đồng cảm và tin tưởng nhau.”
Bật mí tình yêu của thí sinh Vietnam Idol - Ảnh 10
Minh Thuỳ luôn đề cao sự thủy chung: " Trong đêm Gala sắp tới, Thùy sẽ hát một ca khúc về tình yêu có ca từ trong sáng, dễ thương. Đó sẽ là một thể loại nhạc hơi khác với trước đây mình đã thể hiện. Thùy muốn thay đổi một chút, muốn trải nghiệm và liều lĩnh một chút để mang đến một hình ảnh mới đến khán giả".