Bắt xe tải chở thịt thối tuồn vào chợ công nhân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Số thịt này đã rỉ nước vàng, bốc mùi hôi thối. Đặc biệt, số thịt này có rất ít mỡ khiến cơ quan chức năng nghi khai thác từ loại heo ăn chất tạo nạc

Số thịt bị thu giữ
Số thịt bị thu giữ
Sáng 17/4, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Bình Dương đã mật phục bắt xe tải chở khoảng 1 tấn thịt heo do tài xế Nguyễn Đức Bình (46 tuổi, ngụ Đồng Nai) chở đến chợ Đông Đô, phường An Phú, thị xã Thuận An để bán lại cho tiểu thương. Chợ Đông Đô là chợ chuyên phục vụ cho công nhân làm việc tai các công ty, khu công nghiệp gần đó.

Khi mở thùng xe, cơ quan chức năng ghi nhận toàn bộ thịt đã rỉ nước vàng, bốc mùi hôi thối. Đặc biệt, số thịt này bị nghi ngờ khai thác từ loại heo ăn chất tạo nạc vì hầu như không có mỡ.

Toàn bộ lô thịt heo này không có giấy kiểm dịch. Ông Bình khai dự định cung cấp số thịt này cho 5 sạp của tiểu thương tại chợ Đông Đô. Theo ông, thịt có nguồn gốc từ các trại heo thuộc xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Các tiểu thương mua thịt từ ông Binh cho biết mỗi ký giá 40.000 đồng, rẻ hơn so với thịt có kiểm dịch 25- 30.000 đồng.

Đây là lần thứ 2 ông Bình bị cơ quan chức năng ở Bình Dương bắt quả tang cung cấp thịt bẩn cho tiểu thương. Trước đó, khoảng tháng 1/2016, xe tải của ông Bình đã bị giữ khi đưa thịt bẩn vào chợ Đông Đô.

Toàn bộ số thịt này đã được tiêu hủy. Chi cục Thú y tỉnh Bình Dương đã lấy mẫu xét nghiệm có hay không chất cấm để xử lý.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần