Bayern trút mưa bàn thắng vào lưới thắng Hamburger

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội bóng vùng Bavaria xác lập trận thắng đậm nhất tại Bundesliga từ đầu mùa sau cơn mưa bàn thắng trên sân Allianz Arena.

Trận đấu trên sân Allianz Arena đã trở thành cơn ác mộng cho đội khách Hamburger. Bayern dẫn trước tới ba bàn sau hiệp một và không chịu ngừng lại ở hiệp thứ hai để kết thúc trận đấu với tỷ số 8-0.
Robben chia vui cùng đồng đội. Tiền vệ người Hà Lan ghi hai bàn trận này bao gồm một cú cứa lòng sở trường từ ngoài vòng 16m50, Ảnh: Reuters.
Robben chia vui cùng đồng đội. Tiền vệ người Hà Lan ghi hai bàn trận này bao gồm một cú cứa lòng sở trường từ ngoài vòng 16m50, Ảnh: Reuters.
Thomas Muller, Mario Gotze và Arjen Robben ghi mỗi người một cú đúp vào lưới Hamburger. Hai bàn còn lại thuộc về Frank Ribery và Lewandowski.

Tỷ số 8-0 là cách biệt lớn nhất trong một trận đấu ở Bundesliga mùa giải 2014-2015. Trước đó chính Bayern là đội sở hữu trận thắng đậm nhất mùa này khi đè bẹp Werder Bremen tới 6-0 vào tháng 10/2014.

Chiến thắng trước Hamburger giúp Bayern duy trì khoảng cách tám điểm với đội nhì bảng Wolfsburg. Trong trận đấu cùng giờ, Wolfsburg đã có cuộc rượt đuổi kịch tính trên sân Leverkusen để giành chiến thắng 5-4.

Wolfsburg dẫn trước 3-0 sau hiệp một nhưng bị đội chủ nhà gỡ hòa 4-4 ở phút 72. Phải tới những phút cuối cùng, Wolfsburg mới ghi bàn ấn định chiến thắng nhờ công tiền đạo Bas Dost, người có bốn pha lập công trận này. Bên phía Leverkusen, chân sút người Hàn Quốc Heung-Min Son cũng lập cú hat-trick chỉ trong 11 phút đầu hiệp hai.

Trận thắng 5-4 của Wolfsburg san bằng kỷ lục trận đấu có nhiều bàn thắng nhất tại Bundesliga năm nay. Vào tháng 10 năm ngoái, Stuttgart từng thắng Frankfurt với tỷ số tương tự.

Trận thắng đậm nhất trong lịch sử Bundesliga tới hiện tại là ở mùa giải 1977-1978, Monchengladbach đè bẹp Dortmund với tỷ số 12-0.

Chiến thắng hoành tráng là màn chạy đà của Bayern trước khi họ tới làm khách trên sân Shakhtar Donetsk ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 17/2 tới đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần