Bê bối xung quanh cuộc thi Hoa hậu Minsk 2013

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Theo RIA Novosti, một vụ bê bối xung quanh cuộc thi sắc đẹp mang tên Hoa hậu Minsk 2013 vừa nổ ra tại Belarus sau khi các bức ảnh nhạy cảm về người chiến thắng được tung lên mạng internet.

Bê bối xung quanh cuộc thi Hoa hậu Minsk 2013 - Ảnh 1
 
Hoa hậu Minsk Yan Kantsavenka (Nguồn: RIA)
 
Hiện nay khắp thủ đô Minsk và trên các mạng xã hội ở Belarus, dư luận đang bàn tán xôn xao về vụ việc, trong đó nhiều ý kiến cho rằng người đẹp Yan Kantsavenka sẽ bị tước vương miện Hoa hậu Minsk 2013.

Cuộc thi Hoa hậu Minsk vừa kết thúc hôm 27/6 vừa qua với chiến thắng thuộc về Jan Kantsavenka. 

Ngay sau đêm chung kết, hàng loạt các thông tin và các hình ảnh nhạy cảm về những người chiến thắng và cả những người tham gia cuộc thi được tung lên mạng. Trong số đó có các hình ảnh phản cảm của tân Hoa hậu Yan Kantsavenka. Nhiều thí sinh thì khác bị cáo buộc làm nghề vũ nữ thoát y và DJ ngực trần (Topless DJ). 

Có thông tin cho rằng nghề chính của Á hậu Nataly Bashura là Go-Go-Dance, trong khi  Ekaterina Voitus, người đoạt danh hiệu Hoa hậu hữu nghị, làm nghề vũ nữ thoát y.

Trả lời phỏng vấn RIA Novosti, Chủ tịch hội đồng đạo đức xã hội Nicholas Cherginets cho biết sẵn sàng điều tra vấn đề đạo đức của cuộc thi. 

“Nếu các tài liệu về vấn đề này đến tay chúng tôi, chúng tôi sẽ xem xét,” – ông Nicholas Cherginets cho biết.

Ông Cherginets tin rằng chính quyền thành phố Minsk cần phải đưa ra kết luận liên quan đến một số cáo buộc đối với cuộc thi sắc đẹp vừa diễn ra ở Minsk.

Cho đến thời điểm này, ban tổ chức cuộc thi vẫn chưa chính thức có phát ngôn nào liên quan đến vụ bê bối trên.

Các nhà tổ chức Miss Minsk 2013 gồm kênh truyền hình trung ương STV, Trường đào tạo người mẫu quốc gia và Uỷ ban chấp hành thành phố Minsk.