Bế mạc Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng năm 2022

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giải bóng đá các cơ quan T.Ư mở rộng tranh Cúp Báo Đại biểu Nhân dân lần thứ 23 - năm 2022 chính thức khép lại, đội bóng Tập đoàn Nhật Thành đã giành chiến thắng trước đội bóng Bộ Tư pháp trong trận chung kết để giành ngôi vô địch.

Giải bóng đá các cơ quan T.Ư mở rộng được Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị tham gia, thực hiện cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Ở lần thứ 23 năm 2022 này, giải có sự tham gia của 16 đội bóng - nhiều nhất từ trước đến nay.

Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân Phạm Thị Thanh Huyền - Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu tại lễ bế mạc.
Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân Phạm Thị Thanh Huyền - Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu tại lễ bế mạc.

Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi với 38 trận đấu từ vòng bảng đến trận chung kết, 121 bàn thắng được ghi, Giải bóng đá các cơ quan T.Ư mở rộng tranh Cúp Báo Đại biểu Nhân dân lần thứ 23 đã chính thức khép lại với những giải thưởng xứng đáng dành cho các đội bóng và cầu thủ xuất sắc nhất.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân Phạm Thị Thanh Huyền - Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết, Giải bóng đá các cơ quan T.Ư mở rộng tranh Cúp Báo Đại biểu Nhân dân lần thứ 23 - năm 2022 đã thành công tốt đẹp trên nhiều phương diện. Giải đã diễn ra với quy mô lớn, chuyên nghiệp và chu đáo; sân thi đấu chuẩn; các đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng; các cầu thủ bước vào giải với tinh thần thi đấu cao; các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.

Giải bóng đá các cơ quan T.Ư mở rộng tranh Cúp Báo ĐBND năm 2022 đã khép lại thành công tốt đẹp.
Giải bóng đá các cơ quan T.Ư mở rộng tranh Cúp Báo ĐBND năm 2022 đã khép lại thành công tốt đẹp.

“Thành công lớn nhất của giải là sự đoàn kết, gắn bó, tình bằng hữu có được sau giải đấu sẽ được cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị duy trì và phát huy trong công việc, cuộc sống sau này. Đây cũng là điều Ban tổ chức chúng tôi mong muốn khi tổ chức giải đấu. Tôi cũng nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương tinh thần thi đấu Fair-play, thể hiện tính đồng đội, kỷ luật cao của các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp; sự làm việc công tâm, trách nhiệm của các trọng tài, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên”” - bà Phạm Thị Thanh Huyền nhấn mạnh.

Giải bóng đá các cơ quan T.Ư mở rộng tranh Cúp Báo ĐBND năm 2022 đã khép lại với kết quả chung cuộc: Đội bóng Tập đoàn Nhật Thành giành Cúp vô địch; Giải nhì thuộc về Đội bóng Bộ Tư pháp; Giải ba được trao cho Đội bóng Bộ TN&MT; Đội bóng Tập đoàn Dầu khí giành giải Tư.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần