Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Đêm gala bế mạc và tổng kết tuần lễ thời trang Việt Nam vừa diễn ra thành công tốt đẹp tại GEM Center (TP Hồ Chí Minh) vào tối qua (6/12).

Phát biểu trong đêm tổng kết sự kiện, Chủ tịch Vietnam International Fahsion Weelk (VIFW) - Quỳnh Trang, người Việt Nam đầu tiên được kết nạp là thành viên cao cấp của hiệp hội thời trang cao cấp châu Á - Asia Couture Federation cho biết: "Đến tận bây giờ tôi vẫn không thể tin nổi rằng cuối cùng từ một ước mơ nhỏ bé của mình, tôi đã có thể làm được điều vô cùng to lớn đó là tổ chức một tuần lễ thời trang mang tầm quốc tế tại Việt Nam. Suốt cả tuần nay tôi như đang sống trong một giấc mơ, một "giấc mơ có thực" với biết bao cảm xúc không thể diễn tả thành lời... Bởi để làm nên một tuần lễ thời trang, tôi và các đồng sự đã vượt qua không biết bao nhiêu khó khăn, thử thách nhưng cuối cùng chúng tôi đã làm được... Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ở bên tôi và đồng hành cùng với tôi trên suốt hành trình dài biến ước mơ của tôi và của tất cả chúng ta về một tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam thành sự thật."

 
Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 1
Cũng trong sự kiện, trước sự bất ngờ của tất cả quan khách và ê-kíp thực hiện chương trình, ông Frank, chủ tịch ACF, sau khi chia sẻ niềm vui và tự hào về những gì ê kíp Việt Nam đã đạt được trong tuần lễ thời trang quốc tế đầu tiên, đã công bố kết nạp Hoàng Minh Hà là thành viên tiếp theo của Hiệp hội Thời trang Châu Á sau NTK Công Trí. 

 
Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 2
Chương trình được mở đầu bằng tiết mục Fashionista của Thảo Trang với phần trình diễn của các người mẫu và vũ công. Ca khúc gợi đúng tinh thần của tuần lễ thời trang, là ngày hội của những người yêu thời trang, yêu cái đẹp. Tiếp diễn là sự giới thiệu trở lại trên catwalk những thiết kế tiêu biểu nhất của các NTK Việt Nam và quốc tế tham gia chương trình, như một đoạn phim tua nhanh những cảm xúc thời trang trong suốt tuần lễ qua, nơi thời trang, sự sáng tạo và các dấu ấn văn hóa đa dạng được thăng hoa và cộng hưởng. 
Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 3
VIFW đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của thời trang Việt Nam, khi từ đây các NTK trong nước có một điểm hẹn giao lưu về nghề nghiệp đúng nghĩa, đồng thời biến Việt Nam trở thành một điểm nóng mới về thời trang trong khu vực châu Á với sự quan tâm của các đồng nghiệp và truyền thông quốc tế. 

 
Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 4
 
Chương trình khép lại với phần biểu diễn của ca sĩ Thanh Bùi với bài hát "My Kool Vietnam", kết hợp với trình diễn BST áo dài "Hạn hán và những cơn mưa" của Công Trí, thành viên cao cấp và nhà thiết kế Haute Couture Việt Nam được ACF công nhận. Hình ảnh tà áo dài cùng hình ảnh sân khấu chiếc nón lá biểu tượng sẽ là dấu ấn khó quên trong lòng công chúng yêu thời trang trong nước và quốc tế về một tuần lễ thời trang chuyên nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 5
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam do Multimedia tổ chức đã khép lại mùa đầu tiên thành công. Những người yêu thời trang lại mong mỏi chờ đến mùa tiếp theo của tuần lễ, sẽ tổ chức vào năm 2015.

Những hình ảnh đẹp đêm bế mạc:

 
Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 6

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 7

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 8

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 9

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 10

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 11

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 12

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 13

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 14

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 15

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 16

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 17

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 18

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 19

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 20

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 21

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 22

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 23

Bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Ảnh 24

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần