Becks xuất hiện chớp nhoáng tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 16h30 chiều nay, cựu tiền vệ điển trai CLB M.U đã đáp chuyên cơ riêng từ Hong Kong (Trung Quốc) có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Dù chuyến sang VN lần này của Becks gần như được BTC giấu kín thông tin, nhưng đã có rất đông báo chí và fan hâm mộ chờ đón. Tuy nhiên, tất cả đã phải thất vọng khi Becks chỉ xuất hiện từ xa trong vòng… vài giây.
Becks xuất hiện chớp nhoáng tại Hà Nội - Ảnh 1
9 năm sau hành trình giới thiệu Cup vàng thế giới, cựu danh thủ M.U đã quay trở lại dải đất hình chữ S vào chiều nay.
Becks xuất hiện chớp nhoáng tại Hà Nội - Ảnh 2
Trước đó, thông tin Becks sang Việt Nam được đưa ra dựa trên video quảng bá cho một thương hiệu của Becks chia sẻ trên trang mạng cá nhân với câu nói kết thúc: "Hẹn gặp ở Việt Nam". Ở đoạn phim ngắn, ngày tới Việt Nam cũng được hé lộ là 10/11.
Becks xuất hiện chớp nhoáng tại Hà Nội - Ảnh 3
Vàp tháng 9 vừa qua, cựu tiền vệ hào hoa đã đến Singapore, địa điểm đầu tiên tại châu Á mà anh chính thức ra mắt nhãn hiệu này.

Trước khi đến Việt Nam, Beckham đã dừng chân tại Hàn Quốc, Hong Kong. Vào chiều nay, anh đã bay đến Hà Nội bằng phi cơ riêng. Buổi tối cùng ngày, Becks sẽ tham dự sự kiện tại một quán bar trên đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Becks xuất hiện chớp nhoáng tại Hà Nội - Ảnh 4
Chuyến phi cơ riêng chở Becks có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 16h30. Sau đó ít phút, Becks được hộ tống ra bằng cửa VIP. Tại đây, khá đông fan hâm mộ và báo chí đã “phục” sẵn. 
Becks nhanh chóng lên xe rời sân bay Nội Bài. Ảnh: Mai Hương.
Becks nhanh chóng lên xe rời sân bay Nội Bài. Ảnh: Mai Hương/ngoisao.net
Tuy nhiên, tất cả đã không thể tiếp cận vì Becks lên xe ô tô từ phía trong khu vực cấm, sau đí di chuyển thẳng vào khách sạn. Dù không được nhìn gần thần tượng, nhưng các fan hâm mộ vẫn kịp thấy Becks nở nụ cười chào từ xa. Anh mặc bộ ves lịch lãm, mái tóc vàng quen thuộc.