Ben Affleck: Nhân vật giải trí của năm 2012

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ben Affleck cho biết anh cảm thấy vinh dự, đặc biệt vì anh đã làm tất cả mọi thứ là vì gia đình mình – vì vợ anh, nữ diễn viên Jennifer Garner, con gái Violet (6 tuổi), Seraphina (3 tuổi) và cậu con trai út Samuel (9 tháng tuổi).

Ben Affleck: Nhân vật giải trí của năm 2012 - Ảnh 1
 
“Khi bạn có một gia đình và những đứa trẻ, bạn sẽ thấy chính bản thân mình phản chiếu qua họ. Tôi muốn làm những bộ phim mà những đứa con của tôi tự hào về chúng. Tôi lên đến trình độ cao hơn, theo cách nào đấy, là vì họ”.
 
Ben Affleck đến với sự nghiệp diễn xuất lần đầu tiên vào 15 năm trước khi anh xuất hiện trong phim Good Will Hunting. Sau này, anh còn được biết đến và đánh giá cao trong vai trò đạo diễn. Bộ phim mới nhất Ben thực hiện có tên Argo – đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các nhà phê bình, được dự đoán sẽ mang về cho nam diễn viên 40 tuổi một tượng vàng Oscar nữa.
 
Các chuyên gia ngành giải trí đã lựa chọn Ben Affleck bởi sự thể hiện xuất sắc của anh trong vai trò diễn viên đồng thời là đạo diễn phim Argo - tác phẩm điện ảnh dựa trên sự kiện có thật, kể về kế hoạch trốn thoát khỏi Iran của 6 con tin người Mỹ vào năm 1979. Bộ phim, phát hành trong tháng 10 vừa qua, đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả lẫn giới phê bình và hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar 2013.

Phát biểu trên Good Morning America của Mỹ, Jess Cagle - biên tập của Entertainment Weekly- giải thích: “Chúng tôi đã theo dõi sự phát triển của anh ấy. Anh ấy thật sự đã vươn tới đỉnh cao. Anh ấy sẽ đứng ngang hàng với những đạo diễn tài ba như Steven Spielberg”.”. 
 
Theo Cagle, Ben Affleck là tấm gương về “cách chúng ta sống và làm việc” bởi nam tài tử 40 tuổi này chưa bao giờ để sự thành công hay thất bại nhấn chìm bản thân mình.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần