Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Bến xe Mỹ Đình từ chối phục vụ 15 nhà xe vi phạm

Chia sẻ Zalo

Sau 3 ngày bị "cấm cửa", đơn vị, doanh nghiệp có xe vi phạm phải viết cam kết không tái phạm.

Công ty CP Bến xe Hà Nội vừa ra thông báo từ chối phục vụ gửi TTGT Sở GTVT Hà Nội và 15 đơn vị, doanh nghiệp (DN) có phương tiện tham gia hoạt động vận tải khách tại Bến xe Mỹ Đình vi phạm quy định.

Cụ thể, 15 xe vi phạm thuộc các đơn vị, DN: HTX Lý Nhân, Công ty Sơn La, Công ty Phú Thọ, HTX Thanh Sơn,  Công ty 30/4, Công ty Thiên Trường, Công ty Nam Trực, Công ty Vân Nam, Công ty Hồng Hà, Công ty Bố Hạ và Công ty Hòa Bình.
Bến xe Mỹ Đình.
Bến xe Mỹ Đình.
Ông Nguyễn Quốc Uy, Giám đốc Bến xe Mỹ Đình cho biết, các đơn vị, DN trên có các xe vi phạm các lỗi như: Lái phụ xe ra nhà chờ mời chào, lôi kéo khách; xe cố tình xuất bến muộn; hành khách phản ánh chở quá số người quy định, cố tình dừng đỗ bắt khách trên đường xe ra, đỗ xe sai vị trí quy định.

Theo ông Uy, căn cứ vào hợp đồng dịch vụ xe ra vào Bến xe Mỹ Đình được ký kết giữa Công ty CP Bến xe Hà Nội với các đơn vị, DN có phương tiện khai thác tại bến xe Mỹ Đình, kể từ ngày 27- 29/12, Bến xe Mỹ Đình từ chối phục vụ 3 ngày đối với các xe vi phạm trên. Hết thời hạn từ chối phục vụ, lái, phụ xe của 15 đơn vị, DN có xe vi phạm phải viết cam kết không tái phạm.