Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

BestPrice Travel tiên phong xác định “tiêu chuẩn vàng” cho du thuyền trên vịnh Hạ Long

Kinhtedothi - Ra đời năm 2010, BestPrice Travel đã ghi dấu ấn tiên phong khi đưa du thuyền vịnh Hạ Long ra thế giới. Trong bối cảnh các công ty nội địa gặp khó khăn trong việc tiếp cận du khách quốc tế, BestPrice đã vượt qua rào cản bằng website đột phá, giúp hàng triệu du khách toàn cầu khám phá vẻ đẹp của Di sản thế giới UNESCO này. Sự đổi mới không ngừng đã đưa BestPrice trở thành biểu tượng trong ngành du lịch du thuyền Việt Nam.

Ngay từ đầu năm 2025, đặt mục tiêu phát triển thị trường du lịch năm, BestPrice Travel xác định đột phá trong công tác này là việc triển khai đồng bộ các dịch vụ, sự kết hợp của động lực đặt tour sớm cùng với các sản phẩm mới và sự phục hồi du lịch toàn cầu, cho thấy năm nay có thể vượt qua năm 2024 khoảng 15 - 20% về số lượng khách và doanh thu. Bên cạnh đó, BestPrice Travel xác định, cao điểm Hè năm nay vẫn là du lịch biển nên các vùng biển vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Khảo sát cho thấy, các điểm đến có bãi biển và các điểm tham quan ven biển đang dẫn đầu về nhu cầu cho mùa Hè 2025. Những địa điểm được tìm kiếm nhiều nhất bao gồm: Đà Nẵng, Quy Nhơn (Bình Định), Phú Quốc, Nha Trang (Khánh Hòa) và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Những khu vực này được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp cảnh quan, khả năng tiếp cận dễ dàng và các hoạt động thân thiện với gia đình, với Hạ Long và Đà Nẵng luôn được đánh giá cao về sức hấp dẫn.

Là một đơn vị lữ hành có tiếng trong ngành du lịch, Giám đốc Marketing Công ty CP Công nghệ Du lịch BestPrice Bùi Thanh Tú cho biết: ngay từ những ngày đầu năm, đơn vị đã xác định xu hướng của du khách để lên kế hoạch cho những sản phẩm nổi trội của BestPrice. Trong đó, công ty đang giới thiệu các sản phẩm tour đa dạng và sáng tạo để tạo sự khác biệt như: tour văn hóa và lịch sử; gói tour dành cho gia đình và sản phẩm được quan tâm nhiều nhất gói nghỉ dưỡng bãi biển… “Du thuyền trên vịnh Hạ Long là thế mạnh của BestPrice. Vì vậy, trải qua 15 năm, dù thị trường đón thêm nhiều đối thủ, BestPrice vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu nhờ dịch vụ chất lượng vượt trội. Hàng ngàn du khách trong và ngoài nước đã chọn BestPrice để trải nghiệm vịnh Hạ Long, minh chứng cho uy tín và sức hút bền vững của thương hiệu” - ông Bùi Thanh Tú chia sẻ.

Giám đốc Marketing Công ty CP Công nghệ Du lịch BestPrice Bùi Thanh Tú giới thiệu

các gói tour cho khách tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2025 - VITM Hà Nội 2025.

Ảnh: Minh Đức

Điểm mạnh của BestPrice Travel nằm ở sự đa dạng trong các gói du thuyền. Với hơn 90 dòng du thuyền tại vịnh Hạ Long, từ các thương hiệu sang trọng như Ambassador, Mon Cheri, Orchid đến các lựa chọn tiết kiệm, BestPrice đáp ứng mọi sở thích và ngân sách. Du khách có thể chọn hành trình ngắn trong ngày hoặc các chuyến nghỉ đêm kéo dài, với chất lượng từ 3 đến 5 sao. Bên cạnh đó, nổi bật nhờ cam kết kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, mỗi năm, BestPrice Travel tỉ mỉ lựa chọn đối tác du thuyền, chỉ hợp tác với những con tàu đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất. Khi các dòng du thuyền siêu sang mới xuất hiện tại vịnh Hạ Long, BestPrice luôn tiên phong cập nhật, mang đến lựa chọn mới mẻ và đẳng cấp.

Sự tập trung vào đổi mới và chất lượng đã giúp BestPrice duy trì vị trí số một trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn khám phá vịnh Hạ Long. Không chỉ dẫn đầu về dịch vụ, BestPrice Travel còn ghi điểm với mức giá cạnh tranh và các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nhờ mối quan hệ lâu dài với các nhà vận hành du thuyền hàng đầu, công ty mang đến giá độc quyền, giúp du khách tiết kiệm đáng kể.

Theo ông Bùi Thanh Tú, truy cập trang web của công ty, du khách sẽ được ưu đãi giảm giá lên đến 40%, cùng nhiều khuyến mãi đặc biệt như dịch vụ đưa đón bằng xe limousine sang trọng từ Hà Nội đến Hạ Long hay tour ẩm thực đường phố Hà Nội miễn phí. Những giá trị cộng thêm này giúp BestPrice trở thành lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm cao cấp với chi phí hợp lý. “Chất lượng dịch vụ của BestPrice Travel được công nhận qua hàng loạt giải thưởng danh giá. Trong gần 15 năm, công ty đã 9 lần nhận giải Travelers’ Choice của TripAdvisor, với hơn 3.700 đánh giá, trong đó 3.600 đánh giá đạt mức “Xuất sắc”. Không chỉ trên TripAdvisor, BestPrice còn nhận được nhiều lời khen trên Google, Trustpilot và website riêng, khẳng định vị thế là công ty du lịch du thuyền uy tín…” - ông Bùi Thanh Tú chia sẻ thêm.

Sự tận tâm trong việc mang đến những trải nghiệm khó quên đã giúp BestPrice chinh phục trái tim du khách toàn cầu. Với dịch vụ xuất sắc, giá trị vượt trội và cam kết đổi mới, ông Bùi Thanh Tú cho rằng, BestPrice Travel là lựa chọn hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

01 Jul, 07:25 PM

Kinhtedothi - Ngày 1/7, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức hoàn tất việc sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy đến tận cấp cơ sở – đánh dấu một trong những bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ nhất trong lịch sử 56 năm phát triển của Tổng công ty.

MB ra mắt bộ sản phẩm tiền gửi 2025: Lợi nhuận tối đa, chốt lời linh hoạt

MB ra mắt bộ sản phẩm tiền gửi 2025: Lợi nhuận tối đa, chốt lời linh hoạt

01 Jul, 05:22 PM

Kinhtedothi - Nhằm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm ngày càng đa dạng, MB giới thiệu đến Khách hàng bộ ba sản phẩm Tiền Gửi 2025 gồm: Tiền Gửi Linh Hoạt, Tiền Gửi Kỳ Hạn và Tiền Gửi Tích Góp, hướng đến nhu cầu tiết kiệm linh hoạt và tối ưu hóa lợi nhuận trong từng giai đoạn tài chính của khách hàng.

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

30 Jun, 07:36 PM

Kinhtedothi - Tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn rất cần đến quản trị, đào tạo đội ngũ nhân lực chiến lược. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) phải nắm bắt được xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn thông qua giao lưu, kết nối với cơ quan quản lý Nhà nước, chuyên gia, học giả trong và ngoài nước, cũng như mô hình đào tạo phù hợp.

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

30 Jun, 07:03 PM

Kinhtedothi - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

30 Jun, 05:34 PM

Kinhtedothi- Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group một lần nữa chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng, con người và môi trường.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ