BHL M.U bị lĩnh nguyên chai rượu vang từ khán đài

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự cố này xảy ra khi ban huấn luyện Man United và CĐV đang ăn mừng pha làm bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Wayne Rooney.

Bầu không khí trên khán đài trở nên căng thẳng, dẫn đến lời qua tiếng lại giữa một số cầu thủ dự bị của Man United ở CĐV Arsenal ngồi hàng ghế ngay sau họ.
BHL M.U bị lĩnh nguyên chai rượu vang từ khán đài - Ảnh 1
Arsenal đã ngay lập tức có động thái truy tìm ra kẻ đã tấn công BHL Man United. Họ liên lạc với nhân viên an ninh trên sân và cung cấp hình ảnh camera ghi lại. Đội chủ sân Emirates cũng phối hợp với cảnh sát London để triều tra vụ việc và tuyên bố sẽ nghiêm trị bất cứ cá nhân nào được xác định là phạm tội.

Đây không phải lần đầu tiên BHL của Man United cảm thấy thiếu sự bảo vệ ở những lần làm khách tới sân Emirates của Arsenal. Họ cho rằng, vị trí đặt băng ghế dài của đội khách tại Emirates là "quá mở", tạo cơ hội cho CĐV "Pháo thủ" lăng mạ họ.

 Không chỉ tấn công HLV đối thủ, fan Arsenal còn nổi xung với cả Arsene Wenger khi đội bóng của họ bị "Quỷ đỏ" đánh bại ở những phút cuối của trận đấu. Trên khán đài, 
một CĐV trưng tấm biển có dòng chữ. "Đã quá đủ rồi. Wenger hãy biến đi", ngay lập tức nhân viên an ninh đã có mặt để thu giữ tấm biển. Theo quy định của Arsenal, tất cả những vật dụng "có thể gây nguy hiểm" trên khán đài đều phải bị thu giữ dù nó gặp phải sự phản đối quyết liệt từ hội CĐV.