“Bí kíp” trở thành Công ty Lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm nay là năm thứ ba liên tiếp, Công ty Du lịch TransViet Travel đứng trong top 10 các công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam. Phó Giám đốc TransViet Travel đã chia sẻ với báo Kinh tế&Đô thị "bí kíp" giúp đơn vị này liên tiếp giành được những giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp không khói.

TransViet Travel đã chấp nhận rủi ro đặt dịch vụ sớm và với số lượng lớn để đàm phán được mức giá tốt với hàng không và dịch vụ mặt đất.
Ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó Giám đốc Công ty Du lịch TransViet.
Giải thưởng Công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam do Bộ VHTT&DL, Tổng cục du lịch, Hiệp hội lữ hành Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng nhân dịp kỉ niệm 56 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (09/07/1960 - 09/07/2016). Đây là sự ghi nhận và tôn vinh các công ty du lịch hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng được đông đảo du khách quan tâm. Giải thưởng này cũng sẽ góp phần giúp khách hàng lựa chọn đúng trong bối cảnh trên thị trường còn nhiều công ty làm ăn chộp giật, đặt lợi nhuận lên trên làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành du lịch.
Ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó Giám đốc Công ty Du lịch TransViet cho hay, có được thành công này là bởi trong chiến lược phát triển, TransViet luôn chú trọng phát triển đa dạng các thị trường như các tour nội địa du lịch biển, tour Nhật Bản, Dubai, Nga, Châu Âu… Ngoài ra, TransViet Travel đã chấp nhận rủi ro đặt dịch vụ sớm và với số lượng lớn để đàm phán được mức giá tốt với hàng không và dịch vụ mặt đất. Công ty cũng chấp nhận giảm lãi tối đa để có được mức giá tốt nhất cho khách hàng trong khi chất lượng dịch vụ vẫn bảo đảm. Đó là lý do tạo nên thành công của TransViet Travel.

Ông Đạt cho biết thêm, thành lập năm 2006, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, TransViet Group đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường hàng không và du lịch. TransViet Travel cũng vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý khác như giải thưởng top công ty bán tốt nhất tại hội chợ du lịch quốc tế VITM, Top 10 công ty lữ hành hàng đầu Tp Hồ Chí Minh, Nhà cung cấp uy tín Asean, Top 500 công ty có mức tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam FAST500.
Công ty cũng chấp nhận giảm lãi tối đa để có được mức giá tốt nhất cho khách hàng trong khi chất lượng dịch vụ vẫn bảo đảm.
TransViet Travel đã chấp nhận rủi ro đặt dịch vụ sớm và giảm lãi tối đa để có được mức giá tốt nhất cho khách hàng trong khi chất lượng dịch vụ vẫn bảo đảm.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, công ty cũng rất chú trọng việc tham gia đóng góp cho các hoạt động của ngành và của xã hội. TransViet Travel là đơn vị phát động và triển khai hiệu quả chương trình “Văn minh du lịch – nâng cao hình ảnh du khách Việt” nhằm tuyên truyền cho du khách có hành động đẹp, văn minh và loại bỏ thói quen xấu khi đi du lịch trong và ngoài nước. Chương trình “Văn minh du lịch – nâng cao hình ảnh du khách Việt” đã được các cơ quan báo chí, Hiệp hội du lịch Việt Nam quan tâm, hưởng ứng truyên truyền nhân rộng trên phạm vi cả nước. 
TransViet Travel là đơn vị phát động và triển khai hiệu quả chương trình “Văn minh du lịch – nâng cao hình ảnh du khách Việt” nhằm tuyên truyền cho du khách có hành động đẹp, văn minh và loại bỏ thói quen xấu khi đi du lịch trong và ngoài nước.
TransViet Travel là đơn vị phát động và triển khai hiệu quả chương trình “Văn minh du lịch – nâng cao hình ảnh du khách Việt”.
TransViet cũng tích cực tham gia đóng góp vào luật du lịch sửa đổi 2016. Đồng thời, triển khai hiệu quả chương trình “ngàn máy tính – triệu ước mơ”, tài trợ phòng máy tính cho nhiều trường học ở các tỉnh có hoàn cảnh khó khăn. TransViet Group cũng đã nhận đỡ đầu nuôi con gái đại tá Trần Quang Khải tới năm 18 tuổi. Các cán bộ nhân viên trong công ty TransViet và các nhà hảo tâm khuyên góp tặng cho gia đình đại tá Trần Quang Khải và gia đình các phi công bị tử nạn trên chuyến bay Casa 212 số tiền hàng trăm triệu đồng…

 
Nhân dịp nhận giải thưởng top 10 các công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam, TransViet Travel triển khai chương trình khuyến mại tri ân khách hàng, giảm giá tới 30% cho các tour khởi hành từ Hà Nội tới nhiều điểm đến hấp dẫn như các tour chọn gói 4 ngày 3 đêm: Đà Nẵng từ 3,99 triệu; Nha Trang – Đà Lạt 6,59 triệu; Phú Quốc 6,99 triệu; Quy Nhơn 4,39 triệu; Sài Gòn – Mũi Né 5,39 triệu; Chu Lai 4,49 triệu; Thái Lan từ 4,9 triệu; Singapore từ 10,9tr; Hồng Kong F&E từ 10,9triệu;… Số lượng chỗ có hạn dành cho khách đăng ký trước 31/7/2016.