Hé lộ thú vị về tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

Khang Nhi (Theo Missosology)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -Cách đây vài giờ đồng hồ, cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia (Miss Supranational 2016) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Srinidhi Ramesh Shetty đến từ Ấn Độ. Đây là lần thứ hai đại diện của Ấn Độ chiến thắng tại cuộc thi này.

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016, bộ váy dân tộc gây tranh cãi dư luận trong nước của thí sinh đại diện Việt Nam – Dương Nguyễn Khả Trang đã giành được giải “Trang phục dân tộc đẹp nhất” (Best national Costume). Đây là lần thứ hai thí sinh của Việt Nam giành được giải thưởng này tại các cuộc thi sắc đẹp của quốc tế. Trước đó, siêu mẫu Lại Thanh Hương cũng đã được trao giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" tại cuộc thi Miss All Nations 2016 (Hoa hậu các quốc gia 2016).
 Đại diện Việt Nam - Khả Trang (ngoài cùng bên phải ảnh) chúc mừng tân Hoa hậu Siêu Quốc gia 2016

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) năm nay do Ba Lan và Slovakia đồng đăng cai, diễn ra từ ngày 19/11. Dương Nguyễn Khả Trang được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện nhan sắc trong nước dự thi. Cô sinh năm 1992, cao 1,79m, số đo hình thể là 86-61-93. Cô từng đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2015.

Năm ngoái, Á khôi Áo dài Lệ Quyên cũng tham gia cuộc thi này và được trao giải "Hoa hậu được yêu thích nhất trên mạng xã hội".

 Khả Trang hạnh phúc khi được xướng tên
Vị trí Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về các người đẹp đến từ Venezuela, Suriname, Sri Lanka và Hungary.Các giải phụ khác được trao trên sân khấu gồm: "Thí sinh có vóc dáng đẹp nhất" - Vlada Gritsenko đến từ Nga, "Trang phục dạ hội đẹp nhất" - Sinziana Sirghi của Romania, "Top Model" thuộc về Argentina, "Hoa hậu Ảnh" được trao cho thí sinh Suriname.
Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm. Ngay sau đó, ban tổ chức công bố Top 25. Các thí sinh vào Top 25 sẽ trình diễn trang phục thể thao, váy trắng của nhà thiết kế Devu. Khả Trang - đại diện Việt Nam - được xướng tên vào top 25 của cuộc thi. Cô được chọn cùng các thí sinh đến từ Mauritius, Sri Lanka, Nga, Philippines, Hungary, Rwanda, Brazil, Ba Lan, Paraguay, Nhật Bản, Ấn Độ, Venezuela, Indonesia, Mexico, Panama, Belarus, Argentina, Romania, Australia, Hà Lan, Ukraine, Myanmar, Cộng hòa Slovakia và Suriname. Ban tổ chức sẽ lựa chọn 10 người đẹp vào phần thi trang phục mang phong cách thời trang cao cấp.
Bộ trang phục của Khả Trang nặng 45 kg, dài 3,5m
 Thí sinh Srinidhi Ramesh Shetty đến từ Ấn Độ giành ngôi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

 Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 sinh ngày 21/10/1992, sở hữu chiều cao 172cm.
Cô cũng là người ưa thích phiêu lưu! Cô thường đạp xe đến rất nhiều đỉnh núi ở phía Nam Ấn Độ và thậm chí hay tham gia lặn biển. Ngay từ nhỏ, cô đã tham gia nhiều công tác việc thiện nguyện, chăm sóc người già, các hoạt động xã hội.

Mời độc giả cùng xem một số hình ảnh của đêm chung kết và hình ảnh ngọt ngào của Hoa hậu Siêu quốc gia 2016:

 Nhan sắc ngọt ngào của Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2016
 Srinighi là người rất yêu thương động vật, tuổi thơ của cô gắn liền với trang trại nuôi động vật gồm chó, mèo và bò của bà nội. Ngay từ nhỏ, cô bé rất hiếu động và luôn trêu chọc hai người chị gái.
 Cha của Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 là người luôn lựa chọn cho con gái mình những chiếc váy đẹp nhất và dù bận việc nhưng ông vẫn dành các buổi tối trong tuần để dạy cô bé cách đi xe đạp.
 Trước khi tham gia sân chơi sắc đẹp và chính thức hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Srinidhi từng có 2 năm làm kỹ sư phần mềm tại công ty công nghệ Accenture. Người đẹp chia sẻ cô sẵn sàng từ bỏ công việc với mức lương cao để thực hiện giấc mơ từ nhỏ. 
 Mong ước của Srinidhi Ramesh Shetty là được trải nghiệm ở nhiều cuộc thi sắc đẹp và phấn đấu trở thành siêu mẫu quốc tế. 
 Không chỉ xinh đẹp, đương kim hoa hậu còn có thành tích học tập rất tốt khi theo học chuyên ngành kỹ thuật và công nghệ tại trường Jain University (thuộc thành phố Bangalore). Cô tự tin chia sẻ luôn nằm trong nhóm sinh viên dẫn đầu. 
 Top 5 thí sinh trước giờ công bố giải thưởng
 Top 10 thí sinh trong trang phục thời trang cao cấp
 Các thí sinh trong phần thi trang phục thể thao
 
 Top 25 thí sinh đẹp nhất cuộc thi

 Top 10 thí sinh xuất sắc nhất
 
 
 Hoa hậu Siêu quốc gia 2015.
 Các thí sinh trong phần thi trang phục dân tộc