Bí quyết để gợi cảm hơn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãy đặt vé đi du lịch vào phút chót để tạo ra một “cuộc trốn chạy” khỏi cuộc sống thường ngày, cùng nửa kia trải nghiệm thêm nhiều kỷ niệm đẹp.

Có những việc làm dù rất nhỏ nhưng mang lại tác dụng vô cùng lớn trong việc hình thành cho bạn gái sự tự tin, cảm giác mình quyến rũ và hấp dẫn.

Tự tin về chính bản thân mình

… là bước đầu tiên giúp bạn nhìn ra ở mình sự gợi cảm. Hãy cho mình cơ hội được đầu tư chăm sóc bản thân nhiều hơn, ví dụ đi tiệm cắt tóc tạo kiểu mới hay ghé quầy mỹ phẩm thử nhiều cách trang điểm khác nhau. Đơn giản vậy mà có thể thay đổi con người bạn từ tận bên trong đấy.

Đi khỏi thành phố

Hãy đặt vé đi du lịch vào phút chót để tạo ra một “cuộc trốn chạy” khỏi cuộc sống thường ngày, cùng nửa kia trải nghiệm thêm nhiều kỷ niệm đẹp. Có những khoảnh khắc dù chỉ được sống trong đó rất ngắn thôi sẽ vẫn mang lại cho bạn cảm giác tự tin, thấy mình đầy hứng thú trước cuộc sống và yêu quý chính con người xinh đẹp, gợi cảm của mình.
Bí quyết để gợi cảm hơn - Ảnh 1
Ve vuốt chính mình

Sau khi tắm nước nóng, hãy massage cơ thể với kem dưỡng da, xoa bóp nhẹ nhàng cho vùng cổ gáy. Buổi sáng nếu có thời gian, nên massage khô cơ thể. Các chuyên gia da liễu còn cho rằng, nhẹ nhàng chà xát cơ thể sẽ giúp da giảm độc tố, bớt khô, thậm chí còn tan được mỡ thừa.

Thay đổi cách trang điểm

Thử thay bút viền mi, thay một màu son mới, hay đơn giản là nếu bình thường bạn để mắt tự nhiên, hôm nay hãy chuốt mascara thật đậm. Dành ra chỉ 3 phút thôi để làm gương mặt tươi sáng hơn, bạn sẽ thấy mình xinh. Mà khi bạn thấy mình xinh, chắc chắn cũng sẽ thấy mình gợi cảm.

Cứ để tự nhiên

Thỉnh thoảng đừng làm chuyện cầu kỳ. Không trang điểm đậm, không tạo kiểu tóc với gel hay mousse, đơn giản là bạn gội sạch tóc, lau bằng khăn bông rồi để khô tự nhiên, bản thân sự buông lơi ấy đã khiến bạn trông quyến rũ rồi.

Đổ mồ hôi

Có rất nhiều lý do để chúng ta nên tập thể dục - giảm cân, giải tỏa stress… và tất nhiên cả tăng cường độ sexy nữa. Đổ mồ hôi giúp bạn giải phóng endorphins, cho tinh thần phấn chấn. Bạn sẽ thấy mình nhẹ nhõm, mạnh khỏe và thực sự gợi cảm sau mỗi lần tập thể dục.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần