Bí thư Thành ủy chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo TP và cá nhân tiêu biểu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, chiều 22/1, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã đi thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo TP, lão thành cách mạng và hộ gia đình làm kinh tế giỏi.

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị chúc Tết đồng chí Phạm Thế Duyệt.
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị chúc Tết đồng chí Phạm Thế Duyệt.
Đến thăm các đồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội, nguyên Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam; Lê Xuân Tùng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Đình Sở, nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Tây, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị chúc các đồng chí và gia đình đón năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Cảm ơn những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo TP trong công cuộc xây dựng, phát triển Thủ đô, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến tham gia, đánh giá của các đồng chí để xây dựng Hà Nội ngày càng giàu đẹp hơn.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo TP đánh giá cao quyết tâm vượt khó và kết quả phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh năm 2013 của Hà Nội; đồng thời bày tỏ tin tưởng năm 2014, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô tiếp tục giành nhiều thành tựu quan trọng, xây dựng Hà Nội văn minh, hiện đại, xứng đáng là trái tim của cả nước.

Đến thăm nhà viết kịch lão thành Học Phi, người đã được trao tặng giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học đợt 1 (1996), Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã thân mật thăm hỏi và chúc Tết nhà viết kịch cùng gia đình. Bí thư Thành ủy khẳng định, nhà viết kịch là lão thành cách mạng với 102 tuổi đời, ông đã có nhiều đóng góp cho cách mạng và nền văn học nghệ thuật của nước nhà. Các tác phẩm như tiểu thuyết Ngọn lửa, Hừng đông, Xuống đường, Bà đốc Huệ, Cuộc đời về cuối và rất nhiều vở kịch khác trong đó có Chị Hòa, Bên đường dốc, Một đảng viên, Lúa mùa thu, Mở đường,... đã gây được tiếng vang lớn, với tính nhân văn sâu sắc và có giá trị lịch sử dài lâu. Bí thư Thành ủy khẳng định ông chính là tấm gương sáng ngời của người cộng sản chiến đấu cho sự nghiệp bằng cây bút, bằng sức mạnh của văn chương.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm và chúc Tết ông Trương Ngọc Xuân, ở xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm. Ông Xuân là người 5 năm liên tục được công nhận là nông dân tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội. Chúc mừng thành quả to lớn mà ông Xuân gây dựng được sau hơn 20 năm gắn bó với nghiệp trồng hoa cây cảnh, Bí thư Thành ủy mong rằng Thủ đô Hà Nội sẽ có thêm nhiều nông dân sản xuất giỏi để tăng thu nhập cho mỗi hộ gia đình và làm giàu cho quê hương, góp phần vào sự thành công của chương trình xây dựng nông thôn mới của TP.