Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải gửi thư chúc mừng cán bộ, nhân viên ngành y tế Thủ đô nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016, nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2016), thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, tôi thân ái gửi tới các thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y tế Thủ đô lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Trong những năm qua, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức y tế Thủ đô đã không ngừng phấn đấu về mọi mặt, y thuật - y tâm - y đức, phát triển mạng lưới cơ sở và đội ngũ cán bộ, đạt những thành tựu to lớn, toàn diện và đáng tự hào, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô. Năm 2015, mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, song với sự nỗ lực không ngừng, ngành y tế Thủ đô đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Một số lĩnh vực y học kỹ thuật cao có nhiều tiến bộ, dẫn đầu cả nước như can thiệp tim mạch, ghép tạng… Thay mặt lãnh đạo TP và Nhân dân Thủ đô, tôi nhiệt liệt biểu dương tinh thần nỗ lực và thành tích mà đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức y tế Thủ đô đã đạt được thời gian qua.

Ngành y tế có vai trò hết sức quan trọng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân, góp phần bảo đảm sự phát triển bền vững của Thủ đô và đất nước. Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ ngày càng cao, tôi mong muốn mỗi cán bộ, công chức, viên chức y tế Thủ đô cùng nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phát huy nội lực tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các đồng chí hãy thực hiện thật tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Lương y phải như từ mẫu”, lấy niềm tin tưởng và sự hài lòng của Nhân dân làm mục tiêu, động lực và thước đo để cống hiến và phấn đấu; xây dựng ngành y tế Thủ đô ngày càng hiện đại, giàu tính nhân văn.

Tôi tin tưởng các đồng chí sẽ tiếp tục lập nhiều thành tích vẻ vang hơn nữa, xứng đáng với truyền thống của ngành và niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Thủ đô.
Chúc các đồng chí thành công!
Thân ái,
HOÀNG TRUNG HẢI

Ủy viên Bộ Chính trị 

Bí thư Thành ủy Hà Nội