Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Trọng Nghĩa-Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều nay 30/8,  Bí...

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều nay 30/8,  Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Tôn, cán bộ lão thành cách mạng, đang sinh hoạt tại Chi bộ thôn Tiến Tiên, Đảng bộ xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ.

Đồng chí Nguyễn Đình Tôn sinh năm 1919, sớm giác ngộ cách mạng, được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 1/1/1942. Đồng chí từng tham gia công tác trên nhiều cương vị khác nhau như Hiệu phó Trưởng tổ chức VKSND tối cao, Phó vụ trưởng Vụ 5 VKSND tối cao.
Bí thư Thành ủy Hà Nội... Tôn
Bí thư Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Tôn
Gắn tấm Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Tôn, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải nhấn mạnh: Đây là niềm tự hào lớn đối với đồng chí, gia đình cũng như là vinh dự lớn đối với Đảng bộ xã Tân Tiến, Đảng bộ huyện Chương Mỹ, đồng thời khẳng định quá trình phấn đấu không ngừng vì lý tưởng cộng sản của các đảng viên để đạt được vinh dự này. Bí thư Thành ủy chúc sức khỏe, trường thọ và tin tưởng đảng viên lão thành Nguyễn Đình Tôn sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy sự đoàn kết quý báu trong Đảng bộ, giáo dục cho thế hệ trẻ noi theo.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng yêu cầu các cấp ủy tiếp tục lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền của các tầng lớp Nhân dân, của các đồng chí đảng viên, đặc biệt là các ý kiến đóng góp xây dựng của các đồng chí đảng viên cao tuổi.

Đảng viên lão thành Nguyễn Đình Tôn cùng gia đình cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP, khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào và là sự động viên to lớn để bản thân và gia đình tiếp tục đi theo con đường của Đảng, luôn chấp hành tổt chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần tích cực xây dựng và phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.