Bị yêu cầu xếp hàng, nam hành khách hành hung nhân viên sân bay

Hòa Thắng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự việc vừa xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhân viên sân bay bị trầy xước vùng mặt còn nam hành khách ngổ ngáo bị xử phạt hành chính.

 1 vụ hành hung nhân viên sân bay trong năm 2018
Tin từ Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tại sân bay này vừa xảy ra 1 vụ hành khách hành hung nhân viên sân bay nhưng chỉ bị phạt hành chính vì chưa đến mức phải xử lý hình sự.
Theo thông tin ban đầu, nam hành khách có tên Lương Hữu Nghị (SN 1962, quê tại TP Hải Phòng) mua vé đi trên chuyến bay VJ286 của hãng hàng không Vietjet Air chặng Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) đến Cát Bi (Hải Phòng). Trong lúc làm thủ tục để thực hiện chuyến bay, nam hành khách này đã có hành vi chen lấn, xô đẩy những hành khách khác.
Phát hiện ra sự việc, một nhân viên thủ tục của đơn vị phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất đã lên tiếng nhắc nhở và yêu cầu hành khách Lương Hữu Nghị xếp hàng làm thủ tục theo đúng quy định. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, nam hành khách này bất ngờ đấm thẳng vào mặt nhân viên sân bay khiến người này bị trầy xước vùng sống mũi và gãy kính đeo mắt.
Rất may, lực lượng an ninh sân bay đã có mặt kịp thời, ngăn chặn và nam hành khách ngổ ngáo không đẩy sự việc đi quá xa. Sau đó, nhà chức trách hàng không tại Tân Sơn Nhất đã xác định hành khách này đã có hành vi “hành hung nhân viên hàng không tại cảng hàng không và ra quyết định xử phạt hành chính 8,5 triệu đồng.