Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bia Sài Gòn nhận giải thưởng quốc tế AIBA 2015

Kinhtedothi - Ngày 25/5, Tổng Công ty Cổ phần Bia rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) cho biết sản phẩm Bia 333 Premium Export vừa vinh dự được trao giải Vàng quốc tế AIBA 2015 (Giải thưởng Bia Quốc tế Úc mở rộng, diễn ra tại bán đảo Melbourne - Úc) với chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager. Ngoài ra, sản phẩm Bia Saigon Export được trao giải Bạc; Sản phẩm  Saigon Lager  được trao giải Đồng.
Kinhtedothi - Ngày 25/5, Tổng Công ty Cổ phần Bia rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) cho biết sản phẩm Bia 333 Premium Export vừa vinh dự được trao giải Vàng quốc tế AIBA 2015 (Giải thưởng Bia Quốc tế Úc mở rộng, diễn ra tại bán đảo Melbourne - Úc) với chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager. Ngoài ra, sản phẩm Bia Saigon Export được trao giải Bạc; Sản phẩm  Saigon Lager  được trao giải Đồng. 

 
Đại diện Sabeco nhận giải thưởng.
Đại diện Sabeco nhận giải thưởng.
Giải thưởng Bia Quốc tế Úc mở rộng AIBA do Hiệp hội nông nghiệp xã hội Hoàng Gia Victoria tổ chức hàng năm, thu hút hơn 1.700 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới. Sự đa dạng của phong cách bia được đánh giá khắt khe bởi 58 giám khảo quốc tế. Kết quả có 28 sản phẩm bia được nhận danh hiệu giải thưởng.

Bà Phạm Thị Hồng Hạnh - Tổng Giám đốc Sabeco cho biết: “Giải thưởng AIBA 2015 là một vinh dư lớn của Sabeco. Đây là cơ hội lớn để sản phẩm bia Bia Sài Gòn xuất khẩu ra thị trường các nước và nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường Việt Nam và Quốc tế ”.    

Được biết, Bia Sài Gòn là thương hiệu có lịch sử nguồn gốc 140 năm qua, đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường và sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam. Bốn năm liền, Bia Sài Gòn vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia và là cánh chim đầu đàn của ngành Bia Nước giải khát Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ