Bích Ngọc Idol tiết lộ tật xấu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi ghé thăm ngôi nhà chung của Top 6 thí sinh “Học viện Ngôi sao”, Bích Ngọc - Á quân Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2015 đã tiết lộ tật xấu của bản thân.

Trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc đã gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát nội lực và thân hình “ngoại cỡ”. Bích Ngọc thuộc nhóm ít các ca sĩ chinh phục người hâm mộ đơn thuần bằng giọng hát trời phú của mình.
Bích Ngọc Idol tiết lộ tật xấu - Ảnh 1
Xuất hiện trong bữa ăn với hình ảnh giản dị và gần gũi, Bích Ngọc Idol nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các thí sinh “Học viện Ngôi sao”. Trao đổi về chủ đề song ca, ca sĩ Bích Ngọc cho biết: “Để có một tiết mục tốt, các bạn phải thật sự yêu bài hát mà mình đã chọn. Đừng quá áp lực vì bài hát đó đã có người trình diễn rồi. Âm nhạc không phải là hay hay dở mà là thật hay không thật. Nếu các bạn trao cho khán giả cảm xúc thật nhất từ trái tim thì khán giả cũng sẽ yêu quý các bạn thật như cách các bạn yêu bài hát đó.”

 
Bích Ngọc Idol tiết lộ tật xấu - Ảnh 2
Ngoài ra, Bích Ngọc còn cho biết “tật xấu” của mình là… rất hay nằm trên sân khấu khi chạy chương trình. Bởi lúc đó, cô có thể cảm nhận được không gian rộng lớn xung quanh cùng với ánh sáng và giọng hát của chính mình. Sự cộng hưởng đó sẽ giúp ích rất nhiều cho tiết mục vào hôm sau.

Nói về bí quyết thành công tại Việt Nam Idol, Bích Ngọc chia sẻ: “Ngọc không bao giờ để lãng phí ba phút để tỏa sáng trên sân khấu. Đối với Ngọc, ba phút đó luôn là ba phút cuối cùng mình được biểu diễn.”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần