BIDV cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất năm 2020

Nguyên Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, BIDV đã vinh dự nhận giải thưởng uy tín “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” năm thứ 3 liên tiếp do Tạp chí quốc tế Asian Banking & Finance (ABF) trao tặng.

 Ảnh minh họa

Theo ABF, giải thưởng được trao cho BIDV trên cơ sở đánh giá của hội đồng gồm những chuyên gia đầu ngành tài chính, chuyên gia nghiên cứu khảo sát. Giải thưởng là sự khẳng định nỗ lực của BIDV trong việc cung cấp những sản phẩm ngoại hối tốt nhất, phù hợp nhất tới khách hàng.

BIDV cung cấp dịch vụ ngoại hối đến khách hàng một cách toàn diện, hỗ trợ khách hàng các giải pháp linh hoạt để hạn chế rủi ro, tối ưu hóa phương án giao dịch thông qua các sản phẩm bán chéo và các sản phẩm phòng ngừa rủi ro tỷ giá. Bên cạnh đó, BIDV luôn chú trọng phát triển dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian giao dịch.

Tạp chí Asian Banking & Finance đánh giá cao BIDV trong hoạt động ngoại hối dựa trên 3 tiêu chí: Sản phẩm, cơ chế chính sách và ứng dụng công nghệ. Cụ thể, trong những năm qua, BIDV đã giới thiệu đến khách hàng nhiều sản phẩm ngoại hối đa dạng về kỳ hạn, về đồng tiền và linh hoạt về thời gian thanh toán, qua đó giúp khách hàng cố định trước chi phí của phương án mua bán ngoại tệ phù hợp với đặc điểm kinh doanh của từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, BIDV đã cung cấp tới khách hàng các giải pháp bảo hiểm rủi ro tỷ giá và tiết kiệm chi phí tài chính bằng nhiều sản phẩm trọn gói kết hợp giữa mua bán ngoại tệ với các sản phẩm tiền gửi, tín dụng, tài trợ thương mại, chuyển tiền…

BIDV cũng đã ban hành nhiều chính sách hướng đến tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng trong hoạt động mua bán ngoại tệ. Các chính sách này giúp sản phẩm của BIDV ngày càng đến được với nhiều đối tượng khách hàng hơn, thể hiện qua việc doanh số giao dịch mua bán ngoại tệ của khách hàng với BIDV tăng trưởng mạnh hơn 150%.

Về mặt công nghệ, BIDV luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên nền tảng số nhằm giảm thiểu tối đa thời gian và hồ sơ giao dịch. Khách hàng có thể đặt lịch hẹn giao dịch, mua bán hàng chục loại ngoại tệ trực tiếp với ngân hàng thông qua các ứng dụng trực tuyến như BIDV Smart Banking hay BIDV Ibank. Khách hàng cũng có thể cung cấp hồ sơ chứng từ qua các ứng dụng trực tuyến để ngân hàng kiểm tra trước khi đến quầy, điều này giúp giảm thiểu đáng kể thời gian giao dịch của cả khách hàng và ngân hàng.

Tạp chí Asian Banking & Finance đã trao nhiều giải thưởng uy tín cho BIDV trên các lĩnh vực như SME, quản lý tiền mặt, giải pháp phục vụ khách hàng doanh nghiệp… đánh dấu kết quả của quá trình không ngừng cố gắng hoàn thiện về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất của BIDV, khẳng định BIDV là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ và mua bán ngoại tệ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần