BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ của năm 2013”

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam được Tạp chí hàng đầu Châu Á Asian Banking and Finance trao giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ của năm 2013” (Vietnam domestic Cash Management Bank of the Year).

Đây là một trong những giải thưởng nằm trong hệ thống Giải thưởng Ngân hàng bán buôn năm 2013 (Wholesale Banking Awards 2013) của Asian Banking and Finance.

BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ của năm 2013” - Ảnh 1
Đại diện BIDV (trái) nhận giải thưởnng Asian Banking and Finance.

Với những thế mạnh sẵn có, cùng sự cải tiến và chuyển mình mạnh mẽ, đặc biệt là hoạt động hiện đại hóa công nghệ thông tin trong 3 năm trở lại đây, BIDV đã xuất sắc vượt qua nhiều Ngân hàng, được Hội đồng chuyên gia đánh giá, thẩm định và xếp hạng là Ngân hàng cung cấp dịch vụ Quản lý tiền tệ tốt nhất của năm 2013. Giải thưởng căn cứ trên cơ sở 3 tiêu chí chính: Yếu tố cải tiến, khác biệt so với các sản phẩm/dịch vụ khác; Tính hiệu quả đối với thị trường; Sự linh hoạt trước cơ hội thay đổi/cải tiến.

Quản lý tiền tệ là dòng sản phẩm bao gồm các dịch vụ thu chi hộ, điều chuyển vốn, quản lý dòng tiền, thu ngân sách nhà nước, thanh toán hóa đơn... Ngoài ưu thế về hệ thống mạng lưới rộng khắp tại 63 tỉnh thành, BIDV đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng và đặc biệt là có sự hỗ trợ đắc lực của hoạt động công nghệ thông tin.

Trước đó, BIDV cũng đã từng đạt 02 giải thưởng “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất” (Best overall domestic cash management services) và “Ngân hàng cung cấp dịch vụ quản lý tiền tệ xuyên biên giới tốt nhất” (Best overall cross-border cash management services) do Tạp chí Asiamoney tổ chức năm 2012. Đồng thời, giải pháp Thu chi hộ điện tử của BIDV cũng là sản phẩm duy nhất của hệ thống ngân hàng Việt Nam nằm trong Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam 2012 do Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ khoa học và công nghệ), Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện sở hữu trí tuệ, Hội bảo vệ người tiêu dùng phối hợp tổ chức.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần