Kinhtedothi - Trong phiên đấu giá sáng nay (8/4), biển số 22A-222.22 của Tuyên Quang được chốt với giá 5,13 tỷ đồng. Trước đó, biển số này từng là tâm điểm chú ý khi được chốt với giá 12,19 tỷ đồng trong phiên đấu giá ngày 25/12/2023 nhưng khách đã bỏ cọc.
Sáng nay (8/4), 4.600 biển số được đưa lên sàn đấu giá trực tuyến. Trong khung giờ 10h00 - 10h25, sự góp mặt của biển số VIP tỉnh Tuyên Quang 22A-222.22 khiến nhiều người chú ý.
Sau vòng đấu chính thức kéo dài 25 phút và thêm 10 vòng gia hạn, biển số ngũ quý siêu VIP này đã được chốt với giá 5,13 tỷ đồng ở giây cuối cùng của vòng gia hạn thứ 10, sau tổng cộng 118 lượt trả giá.
Biển 7 số 2 tỉnh Tuyên Quang được chốt giá 5,13 tỷ đồng bằng gần một nửa so với lần đấu giá thứ nhất (12,19 tỷ đồng).
Như vậy, so với giá 12,19 tỷ đồng từng được trả trong phiên đấu giá ngày 25/12/2023, con số 5,13 tỷ của hôm nay chỉ chưa bằng một nửa.
Trong sáng 8/4, một biển số khác cũng thu hút được sự quan tâm trong khung giờ 10h45 - 11h10 là ngũ quý 6 của Lâm Đồng 49A-666.66. Biển số này sau đó đã được chốt với giá 2,8 tỷ đồng. Trước đó, biển số 49A-666.66 cũng đã trúng với giá 3,7 tỷ đồng trong ngày 21/12/2023 nhưng bị bỏ cọc.
Ngoài hai biển ngũ quý kể trên, biển tứ quý 6 của Hà Nội 30K - 866.66 cũng được chốt với giá 1,65 tỷ đồng
Chiều nay, 2 biển ngũ quý: 34A-777.77 của Hải Dương và 89A-444.44 của Hưng Yên cũng được đưa lên sàn đấu giá.
Kinhtedothi - Ngày 5/4, hàng loạt biển số đẹp tiếp tục được đưa lên sàn đấu giá. Đáng chú ý, biển số 30K-999.99 lên sàn lần 2 được đấu giá thành công ở mức hơn 30,6 tỷ đồng, chỉ bằng gần một nửa giá trị so với lần lên sàn đầu tiên.
Kinhtedothi - Lần thứ 2 lên sàn đấu giá, biển số 14A-888.88 đã được chốt với giá 17,3 tỷ đồng, thấp hơn giá ở lần đầu giá thứ nhất ngày 4/1 (hơn 21,8 tỷ đồng).
Kinhtedothi - Tỉnh Quảng Ninh là một trong những địa phương có cơ hội lớn nhất khi đồng thời được bổ sung 2 tuyến đường sắt trọng điểm: Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và Hà Nội - Quảng Ninh tốc độ cao.
Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.
Kinhtedothi - Trong buổi kiểm tra công trường sân bay Long Thành, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh yêu cầu các nhà thầu giữ đúng cam kết hoàn thành dự án vào ngày 19/12 theo chỉ đạo của Chính phủ. Sân bay Long Thành khi đưa vào hoạt động được kỳ vọng sẽ là một trong 16 sân bay hiện đại và quy mô nhất thế giới.
Kinhtedothi- Mưa kéo dài nhiều ngày đã gây thiệt hại nặng nề cho hạ tầng tỉnh Quảng Ngãi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân. Công tác khắc phục hậu quả đang được triển khai khẩn trương để sớm tái thiết sau thiên tai.
Kinhtedothi - Chiều 31/10, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức cuộc họp về triển khai thực hiện quy hoạch, đầu tư tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và tuyến đường sắt tốc độ cao Hà Nội - Quảng Ninh.