Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Biển số ngũ quý 5 Hà Nội được đấu giá hơn 14 tỷ đồng

Kinhtedothi - Kết thúc phiên đấu giá biển số xe thứ 2, biển số Hà Nội dành cho xe con 30k-555.55 được đấu với mức giá 14.120.000.000 đồng.

Sáng nay (15/9), Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam đã tổ chức lại phiên đấu giá biển số ô tô. Trong buổi sáng, sẽ đấu giá 2 biển số ngũ quý 5, còn buổi chiều sẽ đấu giá 9 biển số "siêu đẹp" khác.

Cuộc đấu giá đầu tiên sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 10 giờ ngày 15/9, biển đưa ra đấu giá là biển số 19A-555.55; tiếp sau đó là biển số 30K-555.55 từ 10 giờ 15 phút tới 11 giờ 15 phút.

Tại phiên đấu giá thứ 2, biển số Hà Nội dành cho xe con 30k-555.55 được đấu với mức giá 14.120.000.000 đồng.

Thông tin từ trang web đấu giá chính thức của Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam, kết thúc phiên đấu giá thứ nhất, biển số tỉnh phú thọ dành cho xe con 19A-555.55 được đấu với mức giá 2.690.000.000 đồng.

Tại phiên đấu giá thứ 2, biển số Hà Nội dành cho xe con 30k-555.55 được đấu với mức giá 14.120.000.000 đồng.

Chiều cùng ngày, từ 13h30 đến 14h30, 3 biển số 15K-188.88, 99A-666.66, 36A-999.99 sẽ được đấu giá cùng lúc; từ 14h45 đến 15h45 đấu giá 3 biển số 43A-799.99, 47A-599.99 và 51K-888.88. Từ 16h đến 17h là cuộc đấu giá 3 biển số 88A-666.66, 65A-399.99 và 30K-567.89. Thời lượng đấu giá sẽ là 60 phút/biển số ô tô.

Hôm nay ngày 15/9 đấu giá lại 11 biển số đẹp

Hôm nay ngày 15/9 đấu giá lại 11 biển số đẹp

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hanoi Metro: chạy để gắn kết và lan tỏa

Hanoi Metro: chạy để gắn kết và lan tỏa

23 Nov, 02:19 PM

Kinhtedothi - Sáng ngày 23/11, Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) đã tổ chức Giải chạy Mùa thu lần thứ nhất nhằm gắn kết tập thể và lan tỏa lối sống khỏe trong cộng đồng DN.

Thạc sĩ Vũ Hoàng Chung: Đường sắt đô thị giữ vai trò chủ đạo trong giảm ùn tắc giao thông

Thạc sĩ Vũ Hoàng Chung: Đường sắt đô thị giữ vai trò chủ đạo trong giảm ùn tắc giao thông

23 Nov, 11:54 AM

Kinhtedothi - Để làm rõ hơn nữa nhóm giải pháp quản lý nhu cầu giao thông, nhằm giảm ùn tắc giao thông (UTGT) tại Hà Nội, Kinh tế & Đô thị đã có cuộc trao đổi với thạc sĩ Vũ Hoàng Chung -chuyên gia giao thông. Vị chuyên gia này cho rằng, đường sắt đô thị (ĐSĐT) giữ vai trò chủ đạo và chỉ khi loại hình này phát triển, phương tiện cá nhân mới dần bị thay thế.

Cần bàn tay quản lý mạnh mẽ, uyển chuyển

Cần bàn tay quản lý mạnh mẽ, uyển chuyển

23 Nov, 05:50 AM

Kinhtedothi - Thạc sĩ quản lý đô thị Vũ Tuấn Linh cho rằng, Hà Nội đã nhận ra vấn đề cốt lõi của ùn tắc giao thông (UTGT) là mất cân bằng “cung - cầu” trong nhiều khía cạnh và tính đến bài toán Quản lý nhu cầu giao thông một cách toàn diện. Tuy nhiên, để có hiệu quả ngay và lâu bền, TP cần một bàn tay quản lý mạnh mẽ, uyển chuyển.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ