"Biệt đội đánh thuê 3" chưa đáp ứng được kì vọng của khán giả

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù có trong tay nhiều ngôi sao hành động Hollywood nhưng phần 3 của series phim “Biệt đội đánh thuê” đã có một tuần ra mắt không thật sự thuận lợi.

Bom tấn hành động này đã thu về 5.88 triệu USD, một con số còn kém xa so với phần 2 ( 10.5 triệu USD) và phần 1 (13.3 triệu USD). 

Sở dĩ bộ phim hành động đình đám này có một khởi đầu khá chậm chạp, một phần không nhỏ là bởi sự cố rò rỉ phim trên mạng trước khi “Biệt đội đánh thuê 3” được chính thức ra mắt. Đây là một sự cố hy hữu đáng tiếc và nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của bộ phim.
"Biệt đội đánh thuê 3" chưa đáp ứng được kì vọng của khán giả - Ảnh 1
Theo số liệu của Exhibitor Relations công bố ngày 17/8, sau 10 ngày "trình làng", "Teenage Mutant Ninja Turtle” đã giúp hãng Paramount thu về 117,6 triệu USD tại các rạp chiếu bóng Mỹ và Canada. Ngoài hai thị trường này, siêu phẩm hành động "Ninja Rùa" còn "gặt" được thêm 25,6 triệu USD ở các thị trường khác, nâng tổng doanh thu toàn cầu sau hai tuần công chiếu lên 185 triệu USD.
"Biệt đội đánh thuê 3" chưa đáp ứng được kì vọng của khán giả - Ảnh 2
Cũng trong tuần qua, bộ phim "Guardians of the Galaxy" (tạm dịch "Vệ binh dải ngân hà") của hãng Walt Disney tiếp tục giữ ngôi á quân của mình khi "bỏ túi" thêm 24,7 triệu USD tại các rạp Bắc Mỹ, nâng tổng doanh thu tại thị trường nội địa lên 222,3 triệu USD. Ở thời điểm hiện tại, doanh thu toàn cầu của tác phẩm thứ 10 trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel đã cán mốc hơn 400 triệu USD.
Xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hang phim ăn khách Bắc Mỹ trong tuần qua là bộ phim hài kinh phí thấp "Let's Be Crops" (tạm dịch "Hãy làm cớm nào") với doanh thu 17,7 triệu USD. 
Dưới đây là danh sách 10 phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ cuối tuần qua: 

1. "Teenage Mutant Ninja Turtles" - 28,4 triệu USD 

2. "Guardians of the Galaxy" - 24,7 triệu USD 

3. "Let's Be Cops" - 17,7 triệu USD 4. "The Expendables 3" - 16,2 triệu USD 

5. "The Giver" - 12,8 triệu USD 
6. "Into the Storm" - 7,7 triệu USD 7. "The Hundred-Foot Journey" - 7,1 triệu USD 

8. "Lucy" - 5,3 triệu USD 

9. "Step Up All In" - 2,7 triệu USD 10. "Boyhood" - 2,2 triệu USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần