Biệt thự 2 tỷ đồng hút khách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ đầu tư cho biết, trong 216 nền được bán trong hơn 1 tháng qua, có 10% số sản phẩm (20 nền) đã tìm được nhà đầu tư nước ngoài, Việt Kiều mua.

Ngày 23/8/2015, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã chính thức công bố dự án Jamona Home Resort tại quận Thủ Đức, TP.HCM. Kết quả, 216 nền đất biệt thự nghỉ dưỡng dự án này được giao dịch sau hơn 1 tháng giới thiệu ra thị trường.

Chủ đầu tư cho biết, trong 216 nền được bán trong hơn 1 tháng qua, có 10% số sản phẩm (20 nền) đã tìm được nhà đầu tư nước ngoài, Việt Kiều mua.

 
Biệt thự dự án Jamona Home Resort.
Biệt thự dự án Jamona Home Resort.
Ngay trong lễ công bố dự án Jamona Home Resort, CBRE Việt Nam đã trở thành đơn vị độc quyền phân phối và tiếp thị dự án này tới khách nước ngoài và Việt Kiều.

Cũng theo Sacomreal, khi khách hàng mua nhà tại dự án sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi chỉ 4,5%/ năm.

Jamona Home Resort thuộc Khu Đông - Trung tâm hành chính tương lai của TP.HCM. Từ dự án cư dân kết nối với trung tâm thành phố hoặc Sân Bay Tân Sơn Nhất thông qua tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng.  

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần