Biểu cảm "lạ" của giám khảo Vietnam Idol 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ ba giám khảo chính thức của “Thần tượng Âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016” đã chính thức làm việc với các thí sinh sáng giá nhất tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Sau những căng thẳng và hồi hộp của Vòng thử giọng tại Hà Nội, vừa qua, những gương mặt sáng giá nhất tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã được chọn để tiếp tục thể hiện tài năng ca hát trước Bộ ba giám khảo chính thức của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016 là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Thu Minh và Bằng Kiều.
Biểu cảm "lạ" của giám khảo Vietnam Idol 2016 - Ảnh 1
Sự vượt trội về chất lượng giọng hát và sự đa dạng trong cá tính âm nhạc của các thí sinh đã tạo nên một không gian âm nhạc tràn đầy màu sắc và cảm xúc cho Vòng Audition tại TP Hồ Chí Minh trong ngày ghi hình đầu tiên.

Khác với Hà Nội, một trung tâm đào tạo ra nhiều giọng hát có kỹ thuật điêu luyện, TP Hồ Chí Minh lại là nơi tập trung rất nhiều màu sắc và phong cách âm nhạc khác nhau.

Từ hàng ngàn thí sinh tham gia dự thi, những gương mặt được chọn để bước vào Vòng Audition không chỉ thể hiện được tư duy âm nhạc hiện đại, sự khác biệt về chất giọng, cũng như sự lôi cuốn trong phong cách trình diễn mới thật sự thuyết phục được các thành viên trong Ban giám khảo để nhận được tấm vé vàng quý giá. Chính vì vậy, sự cạnh tranh trở nên vô cùng khốc liệt.

Thành công bước qua "cửa ải" này, thí sinh sẽ tiến gần hơn với cơ hội trở thành Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 7.

Một số hình ảnh thú vị về ban giám khảo Vietnam Idol 2016:
Biểu cảm "lạ" của giám khảo Vietnam Idol 2016 - Ảnh 2Biểu cảm "lạ" của giám khảo Vietnam Idol 2016 - Ảnh 3

Biểu cảm "lạ" của giám khảo Vietnam Idol 2016 - Ảnh 4Biểu cảm "lạ" của giám khảo Vietnam Idol 2016 - Ảnh 5

Biểu cảm "lạ" của giám khảo Vietnam Idol 2016 - Ảnh 6Biểu cảm "lạ" của giám khảo Vietnam Idol 2016 - Ảnh 7
Biểu cảm lạ của Thu Minh khi nghe các thí sinh trình bày ca khúc họ tự lựa chọn trong vòng Audition của TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
Trong quá trình,
Trong quá trình sơ duyệt các thí sinh, không ít lần ban giám khảo, đặc biệt là ca sĩ Thu Minh đã có những biểu cảm vô cùng "lạ". Thậm chí, ca sĩ Thu Minh đã tự bóp cổ chính mình sau khi nghe thí sinh hát.
Thu Minh náo động không khí của vòng Audition phía Nam cùng Bằng Kiều và Quang Dũng.
Thu Minh náo động không khí của vòng Audition phía Nam cùng Bằng Kiều và Quang Dũng.
Biểu cảm "lạ" của giám khảo Vietnam Idol 2016 - Ảnh 8

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần