Biểu dương 67 gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2018

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/8, Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất (KCN&CX) Hà Nội biểu dương 67 gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu xuất sắc năm 2018 và 351 học sinh con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong năm học 2017 - 2018. Tham dự có Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Tuyến.

 Biểu dương các gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu xuất sắc năm 2018

Nhiều năm qua, Công đoàn Các KCN&CX Hà Nội đã tập trung chăm lo xây dựng gia đình CNVCLĐ; tích cực động viên các gia đình đầu tư cho việc học tập của con em. Năm 2018, số học sinh là con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập tăng nhanh, đạt nhiều giải cao ở cấp quốc gia và quốc tế. Công đoàn Các KCN&CX Hà Nội có hàng nghìn gia đình CNVCLĐ được khen thưởng ở cấp cơ sở, qua đó lựa chọn được 67 gia đình xuất sắc nhất biểu dương ở cấp trên cơ sở, 6 gia đình được khen thưởng cấp TP. Đây là những gia đình mẫu mực, tiến bộ, hạnh phúc. 
Nhiệt liệt biểu dương kết quả trong chăm lo đời sống công nhân, lao động của Công đoàn Các KCN&CX Hà Nội cũng như những thành tích xuất sắc của CNVCLĐ và các con trong năm học qua, Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Tuyến nhấn mạnh, các cấp Công đoàn Các KCN&CX Hà Nội cần phối hợp chặt chẽ với người sử dụng lao động, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của công nhân, lao động. Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh các hoạt động phúc lợi vì đoàn viên; bảo vệ quyền lợi của người lao động; tham mưu xây dựng các khu nhà trọ, nhà ở công nhân văn minh, tạo điều kiện nâng cao đời sống, xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc, con em được học tập trong môi trường tốt hơn.