Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Big C hỗ trợ nông dân Đà Lạt tiêu thụ cà chua

Kinhtedothi - Trước việc cà chua khu vực Đà Lạt (Lâm Đồng) được mùa rớt giá, người trồng không đủ trang trải chi phí thu hoạch, dẫn đến thua lỗ, hệ thống siêu thị Big C đang tích cực hỗ trợ tiêu thụ 150 tấn cà chua, đồng thời quảng bá sản phẩm cho nông dân Đà Lạt.
Theo đó, để giúp nông dân Đà Lạt có đầu ra ổn định, có thể thu hồi vốn, hệ thống siêu thị Big C tiến hành thu mua cà chua với giá cao hơn giá thị trường trong khi bán đến tay người tiêu dùng bằng giá mua vào, chấp nhận bù lỗ chi phí vận chuyển hàng, qua đó tăng mức tiêu thụ sản phẩm cho người dân. Cụ thể, khu vực miền Nam và miền Trung triển khai bán hàng từ 24 - 31/10, khu vực miền Bắc sẽ bán hàng từ 27 - 31/10. 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Một hạt đậu có thể "đi" được bao xa?

Một hạt đậu có thể "đi" được bao xa?

14 Jul, 10:42 AM

Kinhtedothi - Hàng nghìn năm trước, hạt đậu nành đã hiện diện trong đời sống con người như một nguồn dinh dưỡng quý giá từ tự nhiên đồng hành cùng nhiều nền ẩm thực các nước châu Á. Tại Việt Nam, hạt đậu bé nhỏ ấy đã in sâu vào ký ức tuổi thơ của bao thế hệ qua bát canh đậu hũ mát lành mẹ nấu những trưa hè, hay ly sữa đậu nành ấm áp mỗi sáng mai. Không đơn thuần là một món ăn, đó còn là tình yêu thương, là sự chăm chút từ những điều giản dị nhất.

Giới chuyên môn quốc tế ấn tượng với sản phẩm sáng tạo và chiến dịch truyền cảm hứng của FWD Việt Nam

Giới chuyên môn quốc tế ấn tượng với sản phẩm sáng tạo và chiến dịch truyền cảm hứng của FWD Việt Nam

14 Jul, 08:49 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang không ngừng chuyển mình để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng, FWD Việt Nam tiếp tục cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ thông qua những thành tựu nổi bật trong phát triển sản phẩm, đầu tư công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

13 Jul, 06:23 AM

Kinhtedothi - Anh Hoàng Văn Tuấn - chủ thương hiệu trà Tuấn Nhung Phú Đô (xã Vô Tranh, Thái Nguyên) chọn bắt đầu từ mảnh đất quê nhà, nơi gia đình anh đã gắn bó với cây chè qua nhiều thế hệ. Với hướng đi sản xuất trà hữu cơ, anh vừa gìn giữ nghề truyền thống, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống và tạo sinh kế bền vững.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ