Big C hợp tác với các trường đại học đào tạo quản lý

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hệ thống siêu thị Big C vừa tổ chức lễ ký kết các hợp tác đào tạo chiến lược với các đơn vị đào tạo quản lý hàng đầu Việt Nam là RMIT và AIT-VN để triển khai các chương trình “Đào tạo quản trị bán lẻ Big C 2015”.

Đây là khóa đào tạo chuyên nghiệp, duy nhất tại Việt Nam, hoàn toàn miễn phí, dành cho các bạn trẻ năng động, đam mê nghề bán lẻ và mong muốn xây dựng nghề nghiệp và thăng tiến tại hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp Big C.

Theo đó, Hệ thống siêu thị Big C sẽ tiếp tục đầu tư phát triển chương trình đào tạo quản trị bán lẻ chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong năm 2015 và 2016 với 2 bậc khác nhau: “Nhà Quản lý Cấp cao Tương lai (để đào tạo các vị trí quản lý cấp cao tại siêu thị hoặc tại các bộ phận hỗ trợ chung) và “Nhà quản lý Tương lai” (để đào tạo các vị trí quản lý ngành hàng tại siêu thị, các vị trí quản lý cấp trung tại bộ phận hỗ  trợ chung).
Big C hợp tác với các trường đại học đào tạo quản lý - Ảnh 1
Học viên hai chương trình này được tham gia các khóa đào tạo lý thuyết về quản lý và kỹ năng lãnh đạo do các đơn vị đào tạo uy tín hàng đầu đảm trách như RMIT (cho chương trình Nhà Quản lý Cao cấp Tương lai), AIT-VN (cho chương trình Nhà Quản lý Tương lai) và các khóa thực hành thực tế do các giám đốc có kinh nghiệm lâu năm tại Hệ thống siêu thị Big C đảm trách và được Hệ thống siêu thị Big C tài trợ hoàn toàn học phí.

Ngoài ra, học viên còn được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn như một nhân viên chính thức bao gồm trợ cấp thực tập hàng tháng, trợ cấp tiền ăn trưa, trợ cấp chi phí đi lại, chi phí lưu trú cho các ứng viên từ các tỉnh vào học tại Tp. HCM, hỗ trợ đóng BHXH và BHYT tự nguyện, bảo hiểm tai nạn 24/24 và một số chế độ ưu đãi khác.Chương trình đào tạo sẽ bắt đầu từ tháng 11 với 36 thí sinh được tuyển chọn gắt gao từ hơn 2000 hồ sơ qua các vòng sơ tuyển, kiểm tra viết, phỏng vấn và đánh giá toàn diện. Sau khi hoàn thành khóa học (kéo dài trong một năm), học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp do Hệ thống siêu thị Big C và các đơn vị đào tạo đối tác chứng nhận. Đặc biệt, học viên sẽ được ưu tiên tuyển dụng làm việc tại hệ thống siêu thị Big C, vị trí bậc Giám sát, chuyên viên hoặc Quản lý, quản lý cấp cao tại Big C tùy theo  chương trình.

Được biết, đây là năm thứ 4 Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình đào tạo chuyên nghiệp này nhằm mở ra cơ hội được đào tạo bài bản cho các lao động trẻ đam mê và muốn thành công trong ngành bán lẻ hiện đại. Trong bối cảnh ngành bán lẻ đang ngày càng phát triển và mở rộng tại Việt Nam khiến cơ hội nghề nghiệp trong ngành đang ngày càng trở nên hấp dẫn đối với người lao động cũng như việc đào tạo chuyên nghiệp nghề quản lý bán lẻ chưa được phổ biến trong hệ thống giáo dục chính quy, chương trình là một nỗ lực tích cực của Hệ thống siêu thị Big C trong việc chủ động đào tạo nguồn nhân lực cũng như góp phần cùng xã hội đào tạo và phát triển nhân lực cho ngành bán lẻ địa phương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần