Bình chọn Danh hiệu Sao Khuê 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 69 sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT tiêu biểu được bình chọn đạt Danh hiệu Sao Khuê 2015.

Vừa qua, Hội nghị bình chọn chung tuyển toàn quốc Danh hiệu Sao Khuê năm 2015 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.

Hội nghị đã nghe báo cáo chi tiết của 11 trưởng đoàn thẩm định về kết quả đánh giá, thẩm định thực tế 85 sản phẩm, dịch vụ được đưa vào xét chung tuyển. Căn cứ Quy chế và các tiêu chí bình chọn, Hội đồng Chung tuyển đã xem xét rất công tâm, khách quan, đa chiều và đã quyết định công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2014 cho 69 sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc nhất, bao gồm 53 sản phẩm và 16 dịch vụ.
Hội nghị bình chọn chung tuyển toàn quốc Danh hiệu Sao Khuê năm 2015
Hội nghị bình chọn chung tuyển toàn quốc Danh hiệu Sao Khuê năm 2015.
Sao Khuê 2015 ghi nhận 04 sản phẩm xuất sắc được đề cử cho vị trí xếp hạng 5 sao. Hội đồng đã dành nhiều thời gian thảo luận, trao đổi, cho điểm trên từng tiêu chí cụ thể và cuối cùng đã thống nhất bình chọn duy nhất 01 sản phẩm liên quan đến lĩnh vực vận tải công cộng để trao danh hiệu 5 sao cao quý của Sao Khuê 2015.

Sao Khuê năm nay cho thấy xu hướng rõ nét của việc ứng dụng các giải pháp phần mềm vào để giải quyết các vấn đề nóng của xã hội như y tế, giáo dục, hành chính công, nông nghiệp ngoài các lĩnh vực truyền thống như kế toán, quản lý nhân sự, bán lẻ…

PGS.TS. Trương Gia Bình, Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhưng hầu hết các doanh nghiệp đạt Sao Khuê đều có sự tăng trưởng tốt, có những doanh nghiệp đạt tỷ lệ tăng trưởng cao tới 200% sau khi nhận Danh hiệu Sao Khuê. Điều đó đã chứng tỏ hiệu quả hỗ trợ của Danh hiệu Sao Khuê đối với hoạt động kinh doanh, tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của ngành”. 

Theo kế hoạch, Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2015 sẽ được tổ chức trọng thể vào 10h00 sáng ngày 24/4 tại Trường quay S4 Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, 65 Lạc Trung, Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần