Bình Dương lại thua trận ở AFC Champion League

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với thất bại 0-3 trên sân của Jeonbuk Hyundai chiều 17/3, đội đương kim vô địch V-League tiếp tục chôn chân ở cuối bảng E.

Sân chơi AFC Champions League vẫn là quá sức với các đội bóng Việt Nam.
Sân chơi AFC Champions League vẫn là quá sức với các đội bóng Việt Nam.
Jeonbuk Hyunda là đương kim vô địch K-League, giải vô địch quốc gia chất lượng hàng đầu khu vực châu Á. Trong khi đó Bình Dương lại thiếu các trụ cột Công Vinh, Phước Tứ, Văn Bình… vì chấn thương, đồng thời gặp khó khăn trong việc thích nghi với thời tiết giá lạnh tại Hàn Quốc. Bởi vậy, không nằm ngoài dự đoán, đội bóng của Việt Nam thi đấu hoàn toàn lép vế.

Jeonbuk Hyunda chỉ mất 16 phút để có được bàn mở tỷ số. Sau đường chuyền của Jung Hoon, Eninho dứt điểm cực mạnh đưa bóng cắm thẳng vào lưới đội khách trong sự bất lực của thủ thành Quốc Thiện Esele.

Bình Dương đẩy cao đội hình ngay sau đó nhưng không thể tìm được đường vào khung thành đội chủ nhà. Tiến Thành chọn cách giả vờ ngã trong vòng cấm kiếm phạt đền nhưng cũng không qua mắt được trọng tài, thậm chí phải nhận thẻ vàng.

Càng chơi, sự chênh lệch về đẳng cấp càng rõ. Phút 41 Jeonbuk Hyunda nhân đôi cách biệt như một sự tất yếu. Eninho lại in dấu giày bằng đường bấm bóng để Lee Dong Gook đánh đầu, trong một pha bóng mà các cầu thủ chủ nhà như bỡn cợt đội khách.

Bước sang hiệp hai tình thế không có gì thay đổi. Jeonbuk Hyunda tiếp tục thi đấu vượt trội, và phải đến phút 87 mới chịu ấn định kết quả bằng cú dứt điểm của Lee Dong Gook.

Thua trận thứ ba liên tiếp, Bình Dương yên vị ở vị trí bét bảng E. Đội bóng của ông Lê Thuỵ Hải chưa có được điểm nào, ghi ba bàn và để thủng lưới 11 lần.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần