Bình Dương: Tạm giữ hình sự đối tượng đâm người khi bị nhắc nhở quy định phòng dịch

VIỆT HÙNG
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Hoan (SN 1985, quê tỉnh Ninh Thuận) để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Hoan - Ảnh do Công an cung cấp

Theo cơ quan Công an, trước đó vài ngày, Hoan bực tức vì bị anh Nguyễn Trọng Tuân (SN 1991, quê Nghệ An) nhắc nhở về việc không thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn.
Theo đó, khi Hoan đang tụ tập đông người nơi phòng trọ của mình nên anh Tuân đi ngang qua và nhắc nhở là không nên tập trung đông người trong đợt thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại phòng trọ trên địa bàn.
Cho rằng anh Tuân không có thẩm quyền nhắc nhở mình nên Hoan cự cãi với những lời lẽ thiếu văn hóa.
Đến 20 giờ ngày 03/7/2021, Hoan ngồi uống bia một mình tại phòng trọ thì nhìn thấy anh Tuân đi qua trước phòng mình và nhớ lại việc mâu thuẫn trước đó. Do vậy, Hoan lấy chiếc kéo và đi đến phòng trọ của anh Tuân, rồi đâm vào ngực của nạn nhân.
Nhiều người dân gần đó đã đưa anh Tuân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Riêng đối tượng Hoan, sau khi gây án đã đến Cơ quan Công an đầu thú.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần