Bình Dương: Tạm giữ kẻ đánh đập tàn nhẫn con riêng của "vợ" hờ

DUY CHÍ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ clip người đàn ông đánh đập dã man một em bé đăng trên mạng xã hội, Công an phường Bình Chuẩn đã tạm giữ Lê Hoài Nam, sinh năm 1992 khi Nam thú nhận mình là người trong clip. Vụ việc đã được bàn giao Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương lập hồ sơ xử lý

Ngày 5/8, đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho biết: Công an phường Bình Chuẩn vừa bàn giao đối tượng Lê Hoài Nam, sinh năm 1992 (thường trú tại TP Hồ Chí Minh, đang tạm trú tại phường Bình Chuẩn, TP Thuận An) cùng hồ sơ vụ việc cho Công an TP Thuận An điều tra xử lý theo quy định của pháp luật. Nam là người đánh đập dã man em bé khỏang 4 tuổi trong clip được đăng tải trên mang xã hội gây bức xúc dư luận 2 ngày qua.
 Tại cơ quan Công an, Lê Hoài Nam thừa nhận đã nhiều lần đánh đập bé P.A và là người trong clip
Clip xuất hiện trên mạng xã hội khoảng 20 giờ 30 phút ngày 4/8 ghi lại cảnh người đàn ông đánh đập tàn nhẫn, nhiều lần nhấc bổng bé trai khoảng 4 tuổi lên cao rồi ném xuống nệm, tát vào mặt, mặc cho bé gào khóc, ôm chân van xin khiến dư luận rất bức xúc!
Tiến hành thu thập thông tin, Công an phường Bình Chuẩn xác định Lê Hoài Nam chính là người đàn ông trong clip trên. Đứa trẻ bị hành hạ tên P.A, là con riêng của người phụ nữ sống chung như vợ chồng với Nam
Ảnh cắt từ clip đăng trên mạng xã hội
Tại cơ quan Công an, Nam khai nhận mình là người đàn ông trong clip và đã nhiều lần đánh đập bé trai tên PA là con riêng của Nguyễn Huyền T. Nam và Huyền T chung sống như vợ chồng từ năm 2020 đến nay. Cả hai đang ở trọ tại phường Bình Chuẩn. Trong thời gian chung sống, Nam thường đánh đập, chửi mắng bé P.A . Bức xúc với hành động tàn nhẫn trên, cũng là cách giải cứu cho bé P.A, người ở trọ tại đây đã quay và đăng clip để tố cáo Nam.