Bình Minh dạy cách hôn cho thí sinh Next top model 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nam diễn viên, người mẫu Bình Minh sẽ xuất hiện trong cuộc thi Vietnam’s next top Model 2014 với vai trò người hướng dẫn diễn xuất cho các thí sinh.

Với kĩ năng diễn xuất, các thí sinh phải thể hiện biểu cảm trước ống kính theo khung hình động, đòi hỏi họ phải kết hợp và vận dụng nhiều kĩ năng từ những bài học trước.

 
Bình Minh dạy cách hôn cho thí sinh Next top model 2014 - Ảnh 1
Top 6 Vietnam’s next top model 2014 sẽ được đưa đến sân khấu kịch Idecaf để tham gia một thử thách diễn xuất, khá bất ngờ khi giám khảo Xuân Lan công bố thử thách này họ sẽ được nam diễn viên, người mẫu Bình Minh giao cho một kịch bản vô cùng thú vị về một cậu chuyện tình đầy lãng mạn, có nước mắt và cả những nụ cười, tuy nhiên, cao trào của phần này chính là mọi mâu thuẫn giữa nam và nữ nhân vật chính sẽ được giải quyết bằng một nụ hồn nồng thắm.

 
Bình Minh dạy cách hôn cho thí sinh Next top model 2014 - Ảnh 2

Bình Minh dạy cách hôn cho thí sinh Next top model 2014 - Ảnh 3

Bình Minh dạy cách hôn cho thí sinh Next top model 2014 - Ảnh 4
Đây là một thử thách khá lớn với các thí sinh, bởi ngoài việc phải vận dùng nhiều kĩ năng trong những bài học trước họ còn phải vượt qua sự ngượng ngùng của chính mình để thể hiện cảnh quay tình cảm nhất và cũng là lần đầu tiên họ phải hôn nhau trước mặt rất nhiều người.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần