Bkav ra mắt 4 phần mềm bảo mật 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây đều là những phần mềm bảo mật được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhằm phòng chống và ngăn chặn các phương thức tấn công mới của tin tặc.

Hôm qua (4/2), Công ty An ninh mạng Bkav đã chính thức công bố loạt sản phẩm bảo mật trong năm 2015 gồm: Bkav Pro 2015, Bkav Mobile Security 2015, Bkav Home 2015 và Bkav Home Plus 2015. Những phần mềm này đều được tích hợp các công nghệ phòng vệ mạnh mẽ, như bảo vệ truy cập mạng xã hội, chống mã độc mã hóa tống tiền.
Bkav Pro 2015
Bkav Pro 2015
Đối với sản phẩm chính Bkav Pro 2015, điểm nhấn là công nghệ bảo vệ truy cập mạng xã hội - Safe Facebook, giúp phát hiện và loại bỏ các hành vi phát tán link độc, tự động like, tự động share và giả mạo Facebook. Đây là giải pháp toàn diện phòng tránh nguy cơ bị mất tài khoản Facebook, mất tiền từ những kiểu tấn công tương tự như vụ việc "Ông chú Viettel", "Vẽ ảnh nghệ thuật Chibi" hay "Chế ảnh Võ Tắc Thiên" vốn tràn ngập trong năm 2014.

Ngoài ra, Bkav Pro 2015 cũng chú trọng tăng cường bảo vệ toàn vẹn dữ liệu cho người sử dụng bằng việc tích hợp công nghệ Anti Ransomware, chống các loại mã độc mã hóa dữ liệu tống tiền mà không cần mẫu nhận diện. Công nghệ này giám sát toàn bộ thay đổi trên file dữ liệu của người sử dụng, kịp thời ngăn chặn những hành vi bất thường như đổi tên, mã hóa dữ liệu. Công nghệ Anti Ransomware sẽ ngăn chặn sự phá hoại của các loại mã độc đang hoành hành những ngày gần đây như CryptoLocker hay CTB Locker.

Đối với các thiết bị di động, Bkav Mobile Security 2015 là ứng dụng giúp người dùng giải tỏa sự phiền toái, bức xúc đến từ những cơn bão tin nhắn rác chưa lúc nào ngừng nghỉ. Theo thống kê từ hệ thống giám sát của Bkav, mỗi ngày có tới hơn 13,5 triệu tin nhắn rác được phát tán tới điện thoại của người sử dụng ở Việt Nam.

Với công nghệ lọc thông minh Smart Filter trên Bkav Mobile Security 2015 sẽ giúp người dùng ngăn chặn được tin nhắn rác với tỷ lệ lên đến 100%. Ngoài ra ứng dụng này còn có tính năng giám sát sử dụng dữ liệu di động 3G nhằm cảnh báo những phần mềm "ngốn" nhiều dung lượng 3G, qua đó tránh được nguy cơ bị mã độc "móc túi" bằng cước 3G.

Ngoài ra, các sản phẩm dành cho người dùng cá nhân như Bkav Home 2015 và Bkav Home Plus 2015 cũng được ra mắt với các tính năng được nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần