Blackpink có thêm thành tích nhờ bản hit cũ

Di Py/laodong
Chia sẻ Zalo

"Whistle" của Blackpink trở thành video thứ 8 của nhóm đạt 900 triệu lượt xem. Điều này giúp nhóm gia tăng thêm sức hút.

 

Nhóm nhạc nữ Blackpink. Ảnh: AllKpop.
Nhóm nhạc nữ Blackpink. Ảnh: AllKpop.

Theo truyền thông Hàn Quốc, video âm nhạc cho đĩa đơn đầu tay của Blackpink là "Whistle" đã vượt qua 900 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video thứ tám của họ đạt được thành tích này sau "DDU-DU DDU-DU", "Kill This Love", "Boombayah", "As If It's Your Last", "How You Like That", "How You Like That Dance Practice" và "Ice Cream".

Người hâm mộ của nhóm tự hào vì những video âm nhạc ra mắt K-Pop của thần tượng nữ vượt quá 900 triệu lượt xem trên YouTube đều thuộc về Blackpink, Lisa và Jennie. Những video phải kể đến: "Boombayah", "Whistle", "Money" và "Solo".

Mặc dù nhóm đã tạm dừng hoạt động gần 2 năm, Blackpink vẫn duy trì được số lượng ổn định trên Spotify, một trong những nền tảng lớn nhất và quan trọng nhất thế giới.

Điều này chứng minh rằng tác động của Blackpink đối với ngành công nghiệp âm nhạc là không thể phủ nhận.

Nhóm nhạc nữ hiện đã vượt qua mốc 50 triệu người theo dõi trên Spotify, mở rộng kỷ lục của họ là "Nhóm nhạc nữ được theo dõi nhiều nhất" và "Nghệ sĩ nữ K-pop trong lịch sử của nền tảng này".

Những thành tích này của Blackpink không dừng lại ở đó khi họ đã cùng với những huyền thoại nhạc pop Taylor Swift, Ariana Grande, Billie Eilish, Rihanna, Adele và Selena Gomez trở thành nghệ sĩ nữ trong lịch sử vượt qua 50 triệu người theo dõi trên Spotify.