Với thành tích này, BlackPink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên, nhóm nữ đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 MV cán mốc 2 tỷ lượt xem. Trước đó, MV DDU-DU DDU-DU của 4 cô gái đã xuất sắc làm được điều này và tiến tới con số 3 tỷ.
Với việc ca khúc “Kill This Love” cán mốc 2 tỷ lượt xem, nhóm nhạc thần tượng BlackPink trở thành nghệ sĩ Kpop, nghệ sĩ Châu Á và nhóm nhạc nữ đầu tiên có nhiều MV vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên YouTube.
Tài khoản của BlackPink cũng là tài khoản trẻ nhất đạt được thành tích này trong lịch sử nền tảng Youtube.
Trong lịch sử Kpop, hiếm có nhóm nhạc nào đạt thành tích lâu dài trên nền tảng YouTube như BlackPink. Thành tích kể trên đã nối dài loạt kỷ lục chưa từng có cho sự nghiệp đỉnh cao của nhóm nữ toàn cầu.
MV Kill This Love được phát hành vào tháng 4/2019, là một trong những sản phẩm chủ yếu, đóng vai trò quan trọng trong việc đưa tên tuổi BlackPink ra quốc tế. Ở thời điểm quảng bá Kill This Love, BlackPink cạnh tranh với 2 đối thủ lớn nhất làng nhạc - BTS và TWICE trên các bảng xếp hạng châu Á và toàn cầu.
Sau 5 năm kể từ khi BlackPink ra mắt Kill This Love, giọng ca của Rosé, Lisa, Jennie vẫn là những giây phút khó quên nhất với người hâm mộ.
Là MV được xếp vào hàng biểu tượng Kpop, Kill This Love của BlackPink khiến nhiều nhóm nhạc học tập phong cách concept mạnh mẽ, cá tính.